Cuộc gặp 47 phút kỳ lạ với nhà tiên tri Vanga là thông tin được quan tâm nhất trên công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Cuộc gặp 47 phút kỳ lạ với nhà tiên tri Vanga    

{keywords} 

Trong cuốn sách của mình “Vanga. Giả thuyết về ngày tận thế” (Moskva, 1991), nữ văn sĩ E. Andreeva viết: “Tôi không thể hình dung được rằng người phụ nữ này sẽ đóng một vai trò lớn như vậy trong số phận phụ nữ và nhà văn của tôi…

Tiên đoán đáng sợ về người ngoài hành tinh của Vanga

{keywords}

Nhà tiên tri Vanga từng khiến cả thế giới kinh ngạc vì những tiên đoán chính xác của mình. Trong số những dự báo về nhiều thảm hoạ thiên nhiên huỷ diệt Trái đất ở tương lai của Vanga, có cuộc chạm trán đáng sợ với người ngoài hành tinh.

10 clip nóng: Bé gái hét lên kinh hãi khi bị hổ vồ

 {keywords}

Bé gái hét lên kinh hãi khi bị hổ vồ; Phút đối mặt tử thần trước họng súng kẻ ám sát; Cây ATM phun tiền xối xả, chàng trai mừng như trúng độc đắc,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Đám cưới náo loạn vì cô dâu thứ 2 bất ngờ xuất hiện

{keywords} 

Đoạn clip vừa được Mirror đăng tải ghi lại hình ảnh một đám cưới ở Ghana. Khi cô dâu và chú rể đang tiến hành hôn lễ thì bất ngờ xuất hiện một cô dâu nữa đứng trước mặt họ.

Phát hiện quái vật biển, rồng khổng lồ trên sông băng

{keywords} 

Clip ghi lại hình ảnh giống một sinh vật biển khổng lồ xuất hiện tại sông băng ở Alaska, Mỹ khiến nhiều người xem kinh hãi không biết nó là gì.

Tai nạn hy hữu: Người đàn ông bị "thần Chết" quyết lấy mạng

{keywords} 

Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao vì một đoạn clip ghi lại cảnh tai nạn hy hữu xảy ra với người đi xe máy ở Brazil, người được coi là "bị thần Chết quyết lấy mạng".

Phát hiện rắn hổ mang chúa "khủng" ẩn trong gầm xe máy    

{keywords} 

Đoạn clip khiến nhiều người xem rùng mình sợ hãi ghi lại cảnh chủ nhân của chiếc xe máy tay ga phát hiện con rắn hổ mang chúa có nọc độc chết người ẩn trong gầm xe.

Cô gái khóc thét trên giường ngủ vì bị 2 con trăn khủng quấn

{keywords} 

Đoạn clip đang được thu hút người xem và lan truyền trên các trang chia sẻ ghi lại hình ảnh cô gái khóc thét trên giường ngủ vì bị 2 con trăn "khủng" quấn quanh người.

Xôn xao clip hàng trăm UFO rời mặt trăng

 {keywords}

Các nhà bình luận Mỹ từng cho rằng, khi Donald Trump lên nắm quyền ở Nhà Trắng, chúng ta có thể chứng kiến việc con người di cư lên Mặt trăng trước khi đặt chân lên sao Hỏa. Tuy nhiên, vệ tinh tự nhiên của Trái đất có thể đã thuộc chủ quyền của người ngoài hành tinh, sau khi một đoạn clip đăng tải trên Youtube dường như cho thấy "hàng trăm" UFO cất cánh từ bề mặt Mặt trăng cùng một lúc.

Phát hiện sinh vật bí ẩn giống quái thú Yeti tại vùng núi hẻo lánh  

{keywords} 

Camera hành trình ô tô ghi lại được hình ảnh sinh vật kỳ lạ giống người tuyết huyền thoại tại một khu vực hoang vắng đường phủ đầy tuyết trắng ở Nga.

T.P (tổng hợp)

XEM THÊM

10 clip nóng: Tê giác "khủng" truy đuổi người, cả phố náo loạn

Tê giác "khủng" truy đuổi người, cả phố náo loạn; Phát hiện quái vật khổng lồ trên sông băng; Người đàn ông bị "thần Chết" quyết lấy mạng,... là những clip nóng nhất tuần qua.