4K

Cập nhập tin tức 4K

Xiaomi Smart TV 4K cao cấp 55 inch và 43 inch, giá chỉ từ 9.990.000 đồng

Tập đoàn công nghệ Xiaomi vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm TV thông minh 4K cao cấp - Mi TV P1 Series với hai phiên bản 55 inch và 43 inch.

Smart TV Samsung được trang bị kho nội dung giải trí đa dạng

Bên cạnh kiểu dáng và khả năng trình chiếu ấn tượng, nội dung trải nghiệm đa dạng và độc đáo của những mẫu Smart TV từ Samsung đã góp phần không nhỏ làm nên vị thế hãng TV số 1 thế giới hiện nay.

Samsung ưu đãi giảm giá nhiều dòng Smart TV 4K

Sau Tết Nguyên đán, nhiều dòng Smart TV 4K của Samsung được chào bán với mức giá hấp dẫn tại các siêu thị điện máy. Nhiều khách hàng nhận định đây là thời điểm “vàng” để mua những chiếc TV 4K hiện đại nhất với giá mềm.

Đây là cỗ máy có thể chạy game ở độ phân giải 16K, ước mơ của mọi game thủ

Vào cái thời mà việc chơi game ở độ phân giải 4K dần trở thành phổ biến, nhiều người lại bắt đầu hướng đến một tầm cao mới - chơi game với độ phân giải 16K.

Đài truyền hình đầu tiên thử nghiệm phát sóng truyền hình 4K tại VN

Từ 21/6/2017, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC bắt đầu phát sóng thử nghiệm một số chương trình theo tiêu chuẩn Ultra HD 4K trên Kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD1. 

Tổng hợp tất cả những sản phẩm của Apple được kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm 2017

Dưới đây là danh sách tất cả những sản phẩm dự đoán sẽ được Apple cho ra mắt trong năm nay.

LG hướng dẫn xem nội dung 4K trên TV không cần đầu phát chuyên dụng

Khi nhu cầu hình ảnh cao cấp ngày càng được nâng cao, rất nhiều người sở hữu TV 4K, nhưng lại chưa biết cách khai thác triệt để các tính năng để thưởng thức các nội dung 4K. 

Trải nghiệm thực tế ảo được nâng đời lên màn hình 4K

Samsung vừa trình diễn mẫu thiết bị thực tế ảo (VR) trang bị màn hình 5,5-inch với độ phân giải lên tới 4K cho chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét.

10 smartphone nét "chói mắt" nhất thị trường

Nếu như bạn là fan của cấu hình phần cứng và muốn sở hữu một con dế với độ phân giải nét đanh, dưới đây là những lựa chọn đầu bảng cho bạn:

Máy chơi game NVIDIA Shield 'hồi sinh' Half-Life 2 trên Play Store

(GameSao) - NVIDIA SHIELD là thiết bị giải trí chơi game mới nhất của hãng này, chạy trên hệ điều hành Android TV và có phần cứng rất mạnh.

Dự đoán làng game thế giới 2015: Năm của những cách tân

(GameSao) - Viễn cảnh làng game thế giới năm 2015 được dự đoán ra sao?

Snail Games giới thiệu smartphone và thiết bị chuyên chơi game cực chất tại CES

(GameSao) - Sản phẩm mới được giới thiệu của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh được kỳ vọng là một cuộc cách mạng về công nghệ phần cứng trong ngành công nghiệp game hiện nay.

Những game mobile online mới được mua về Việt Nam

Cùng chúng tôi điểm qua những game mobile online mới được mua về Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt game thủ trong thời gian tới.