iTel là mạng di động ảo

Nhà mạng MVNO (Mobile Vitual Network Operator) đã xuất hiện và trở thành một xu thế trên thế giới, theo đó nhà mạng ảo sẽ sử dụng cơ sở hạ tầng có sẵn của nhà mạng gốc (MNO).

iTel là nhà mạng sử dụng sóng mạng di động VinaPhone (hiện đang là nhà mạng có chất lượng 3G/4G tốt nhất Việt Nam theo chứng nhận của tổ chức quốc tế Speedtest). Điều đó giúp sản phẩm iTel có chất lượng 3G/4G vượt trội. Ngoài ra, iTel tập trung vào việc phát triển cách dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh, đem tới nhiều lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

{keywords}
 

Có thể nạp thẻ bằng thẻ cào VinaPhone

Mạng di động iTel thoả thuận ký hết và sử dụng sóng mạng di động VinaPhone. Điều đó có nghĩa là ở đâu có sóng VinaPhone, người dùng đều có thể dùng sim của iTel để sử dụng 3G/4G, nghe, gọi…

Thuê bao iTel sử dụng thẻ nạp VinaPhone để nạp tiền vào tải khoản SIM iTel cũng như các hình thức nạp thẻ điện tử thông qua các hệ thống ví điện tử, nạp tiền online, qua tài khoản/ứng dụng ngân hàng…

{keywords}
 

Mạng di động mới nổi đang lên của giới trẻ

Được biết, iTel có hoài bão gắn kết sứ mệnh của mình với việc kết nối của người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ thông qua di động và Internet.

Thấu hiểu khách hàng, đặc biệt người dùng trẻ sẽ là đối tượng đặc biệt có nhu cầu sử dụng Internet cao với chi phí thấp, iTel hướng đến cung cấp dịch vụ di động 4G chất lượng cao với chi phí thấp, tập trung vào trải nghiệm vui vẻ, độc đáo cho khách hàng, truyền cảm sáng tạo và năng lượng sống tích cực tới khách hàng.

{keywords}
 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam

Với iTel, lợi ích và sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam. Trong đó, đứng ở góc độ khách hàng để cảm nhận chính là bước đầu tiên của quy trình “lấy khách hàng làm trung tâm” mà iTel đặt ra để cải tiến sản phẩm và dịch vụ liên tục.

Việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng thể hiện rõ nét thông qua sự thống nhất về tư tưởng, hành động của họ và được xây dựng một cách tổng thể xuyên suốt.

Là mạng di động thứ 6 tại Việt Nam

Mạng di động iTel (đầu số 087) - Thương hiệu của Indochina Telecom là nhà mạng tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo - MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tại Việt Nam.

Bên cạnh những cái tên như Viettel, VinaPhone, MobiFone, Vietnammobile, Gmobile thì iTel là mạng di động thứ 6 tại thị trường Việt Nam. Với những ưu thế về sản phẩm, gói cước 4G Khủng, truy cập không giới hạn và giá rẻ hấp dẫn, chất lượng sóng ngang ngửa những “ông lớn”, iTel được hứa hẹn tiếp tục là nhân tố làm “thay đổi cuộc chơi”, thổi một làn gió mới vào thị trường viễn thông Việt Nam.

Lệ Thanh