5EVA

Cập nhập tin tức 5EVA

[DOTA 2 TI5] Tổng kết vòng loại The International 2015 khu vực Châu Âu và Đông Nam Á

(GameSao) - Ở châu Âu, Na`Vi lần thứ 5 liên tiếp góp mặt tại giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh sau khi đánh bại Vega trong trận chung kết vòng loại khu vực còn ở Đông Nam Á, 2 đại diện DOTA 2 của xứ sở kim chi là MVP.Phoenix và MVP.Hot6 đã chia nhau 2 tấm vé bay thẳng đến Seatle vào tháng 8.

[DOTA 2] Yellow Submarine và Invasion giành vé tham dự vòng loại TI5

(GameSao) - Yellow Submarine và Invasion là 2 team DOTA 2 cuối cùng đã xuất sắc giành 2 tấm vé tham dự The International 5 sau khi vượt qua vòng loại mở của khu vực.

[DOTA 2] Vòng loại ESL One Frankfurt khu vực SEA chính thức khởi tranh

(GameSao) - Như vậy sau hơn 1 tuần cạnh tranh gay gắt, ngày hôm qua danh sách chính thức về các đội tuyển DOTA 2 tại SEA lọt vào vòng loại chính của ESl One Frankfurt đã chính thức hoàn thành. Với tổng số 12 đội tuyển vượt qua, họ sẽ có những trận tranh tài trong tối nay và sáng ngày mai để tìm ra đội tuyển xuất sắc nhất. Bởi giải lần này, khu vực SEA chỉ được quyền có 1 đội tuyển xuất hiện nên cơ hội càng lúc càng khó khăn với các team.

DOTA 2 The Summit 3 khu vực SEA - Arcanys và Invasion dắt tay nhau bị loại

(GameSao) - Tại vòng loại giải đấu DOTA 2 - The Summit 3 khu vực SEA, Arcanys và Invasion là 2 đội đầu tiên bị loại. 2 đội MVP.Hot6x và CSW sẽ tiếp tục đối đầu với các đội bị loại xuống ở nhánh thắng để hy vọng cho một suất đi tiếp vào tối nay.

[DOTA 2] ACES Gaming một lần nữa gục ngã trước cổng thiên đường

(Gamesao) - Ngày hôm qua, trước sự kỳ vọng của hàng ngàn người hâm mộ DOTA 2 trên khắp Việt Nam, đội tuyển ACES GAMING đã phải chấp nhận thua cuộc và buộc phải nhường vé vào vòng trong cho những người bạn 5EVA sau loạt trận Bo3 cân não,