Apple Watch Series 6

Apple Watch là đồng hồ kết nối hoàn chỉnh nhất trên thị trường hiện nay. Apple Watch Series 6 không có nhiều tính năng mới nhưng nó mang lại cho người đeo trải nghiệm hoàn chỉnh với tính năng theo dõi nhịp tim, đo oxy xung nhịp và màn hình Always-on.

1._apple_watch_series_6.jpg

Samsung Galaxy Watch 4

Samsung Galaxy Watch 4 được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe với màn hình lớn và bộ xử lý nhanh cùng hệ điều hành Google mới. Tuy nhiên, việc đo điện tâm đồ và huyết áp vẫn cần đến điện thoại Samsung. Samsung Health vẫn là ứng dụng sức khỏe mặc định, pin hoạt động chưa bền.

2._samsung_galaxy_watch_4.jpg

Apple Watch SE

Apple Watch SE có hầu hết các tính năng của Series 6 với mức giá phải chăng hơn. Tuy nhiên, Apple Watch SE bỏ qua một số tính năng mới như máy đo oxy xung nhịp và màn hình Always-on (luôn bật). Cùng với Series 6, Apple Watch SE là một trong những chiếc đồng hồ kết nối tốt nhất trên thị trường hiện nay.

3._apple_watch_se.jpg

Samsung Galaxy Watch Active 2

Samsung Watch Active 2 lý tưởng cho người dùng Android muốn có 1 chiếc đồng hồ thông minh cung cấp nhiều tùy chỉnh và các tùy chọn theo dõi tập luyện thể dục thể thao. Ngoài ra, Samsung Watch Active 2 còn có lợi thế khi có chức năng theo dõi giấc ngủ và giá cạnh tranh (chưa đến 150 euro).

4._samsung_galaxy_watch_active_2.jpg

Xiaomi Mi Watch

Xiaomi Mi Watch là đồng hồ thông minh có giá cạnh tranh chủ yếu dành cho các vận động viên. Khả năng kết nối của nó so với các đối thủ còn hạn chế, nhưng đồng hồ này lại có khả năng cung cấp thông tin theo dõi sức khỏe và chất lượng giấc ngủ.

5._xiaomi_mi_watch.jpg

Withings Move ECG

Với Move ECG, Withings tung ra mẫu đồng hồ kết nối analog đầu tiên có tính năng điện tâm đồ. Hướng đến sức khỏe của người dùng, đồng hồ sẽ giúp theo dõi hoạt động thể chất của chủ nhân. Những tính năng này vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện nhưng thiết kế tinh tế và cổ điển của đồng hồ đang thu hút người dùng./.

6._withings_move_ecg.jpg

(Theo VOV)