Ngày lễ tình nhân Valentine là dịp trao gửi yêu thương đến với người mà mình yêu mến nhất, vậy nên ai cũng muốn chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa cho nửa kia của mình. Nếu bạn chưa chọn được một món quà ưng ý, hãy cùng tham khảo những gợi ý về thiết bị đeo và đồng hồ thông minh dưới đây nhé.

Dưới 2 triệu đồng

Huawei Band 6 – Món quà tiết kiệm. Vòng đeo tay với tính năng theo dõi SpO2 cả ngày, thời lượng pin cao, dùng được liên tục 2 tuần là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu tập luyện, theo dõi sức khỏe của người ấy. Hơn nữa, sản phẩm cũng có thiết kế trẻ trung, thời trang, thích hợp với đối tượng người dùng trẻ năng động.

{keywords}

Combo sản phẩm Oppo (Đồng hồ Oppo Band + Tai nghe Oppo Enco Buds) – Trọn vẹn yêu thương. Bộ đôi đồng hành cùng người thương trong tập luyện và công việc hàng ngày. Dù không quá hiện đại và cao cấp, bộ đôi này vẫn đảm bảo những tính năng cơ bản của vòng đeo tay thông minh (theo dõi SpO2, đo nhịp tim...) và tai nghe (Bluetooth 5.0, cách âm...), từ đó mang lại sự thoải mái, tiện lợi hơn trong tập luyện và giải trí.

{keywords}
{keywords}

Từ 2 - 5 triệu đồng

Huawei FreeBuds Lipstick – Sự ngọt ngào của âm thanh. Sản phẩm sinh ra dành cho mùa lễ tình nhân. Thiết kế son môi thời trang và tính năng chống ồn chủ động thiết kế mở, cùng với công nghệ chủ động thích ứng với tai hoàn toàn mới để mang đến âm thanh trong trẻo nhất. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 4,1g mỗi bên, tai nghe sẽ nằm gọn và thoải mái trong tai giúp bạn nghe thấy những bản nhạc du dương nhẹ như không.

{keywords}

Amazfit GTR 3 – Sức khoẻ và cân bằng. Đồng hồ thông minh cao cấp Amazfit GTR 3 với nhiều cải tiến về hiệu năng, thiết kế sang trọng và ấn tượng, kết nối dễ dàng với các dòng điện thoại Android, Apple iOS, giao diện tiếng Việt (sẽ được hãng cập nhật vào tháng 01/2022). Hỗ trợ đo SpO2 và đầy đủ các công cụ theo dõi sức khỏe tiện lợi. Hệ điều hành Zepp OS với hiệu năng vượt trội so với những phiên bản trước đó.

{keywords}

Từ 5-10 triệu đồng

Samsung Galaxy Watch 4 series – Smartwatch cho mọi nhu cầu. Bạn cần một chiếc đồng hồ đẹp? Trẻ trung, thời trang hay cổ điển lịch lãm? Bạn cần một thiết bị hỗ trợ theo dõi và chăm sóc sức khỏe? Bạn cần một thiết bị hỗ trợ công việc? Tất cả đều có thể đáp ứng được bởi dòng Galaxy Watch 4 của Samsung. Với cấu hình mạnh, tính năng hiện đại, kết hợp cùng thiết kế nổi bật, đa dạng và thời lượng pin lâu dài ổn định, Samsung Galaxy Watch 4 series có thể đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

{keywords}

Trên 10 triệu đồng

Garmin Venu 2/2s – Mạnh mẽ và thanh lịch. Smartwatch thể thao chưa bao giờ đẹp đến vậy trước khi có Venu 2/2s. Garmin Venu 2 có màn hình AMOLED nhiều màu sắc, chi tiết và sáng, hỗ trợ đo đạc hơn 25 ứng dụng thể thao trong nhà và GPS được tích hợp sẵn, lên giáo án và đảm bảo an toàn trong lúc tập, kết hợp với thời lượng pin lâu dài như tình yêu đôi lứa. Theo dõi sức khỏe cũng là một tính năng được Garming quan tâm như theo dõi năng lượng cơ thể trong ngày (Body battery); Theo dõi mức độ stress; Theo dõi giấc ngủ; Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Quan trọng nhất, sản phẩm có thiết kế rất đẹp, phù hợp cho cả nam (Venu 2) lẫn nữ (Venu 2s).

{keywords}

Nguyên Phú

Garmin lần đầu giới thiệu đồng hồ thông minh nghe gọi điện thoại

Garmin lần đầu giới thiệu đồng hồ thông minh nghe gọi điện thoại

Đồng hồ Venu 2 Plus là sản phẩm đầu tiên của Garmin tích hợp tính năng nghe gọi khi kết nối với smartphone, nhằm mở rộng đối tượng người dùng.