Nhiều khách hàng lựa chọn gắn bó

Lý giải về điều này, một chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông cho rằng, số lượng thuê bao MobiFone đăng ký chuyển đi thấp phần nhiều là những người dùng dịch vụ gắn bó lâu năm và nhà mạng MobiFone luôn được đánh giá là nhà mạng uy tín, có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tỷ lệ đăng ký chuyển đi thấp nhất thể hiện sự gắn bó, tin tưởng của khách hàng với nhà mạng này.

Sử dụng dịch vụ di động từ 20 năm nay, chị Thu Hà (Ba Đình, Hà Nội) và những thành viên trong gia đình là khách hàng trung thành của MobiFone. Chị Hà kể, khi dịch vụ chuyển mạng giữ số được triển khai, có người bạn rủ chị chuyển sang nhà mạng khác nhưng chị từ chối vì khá hài lòng với các dịch vụ của MobiFone. Theo chị, MobiFone chăm sóc khách hàng chu đáo. Khi có gì trục trặc trong quá trình dùng dịch vụ, chị gọi lên tổng đài đều được tư vấn tận tình, thậm chí nhân viên có thể đến tận nơi chị làm việc để hỗ trợ sử dụng dịch vụ. Dịp cuối năm hay sinh nhật, MobiFone thường tặng cho khách hàng lâu năm như chị những món quà dễ thương và hữu ích để tri ân khách hàng. “Cuối năm vừa rồi, mình nhận được món quà tri ân của MobiFone là bộ đồ thủy tinh lock&lock cho khách hàng gắn bó lâu năm”, chị Hà kể.

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone cũng là một trong hai nhà mạng có tỷ lệ thuê bao chuyển đến thành công nhiều hơn chuyển đi. Tỷ lệ chuyển đi thành công của MobiFone cũng được cải thiện rõ rệt thời gian qua, lên đến gần 70% trong thời gian gần đây. Một chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông chia sẻ, khi mới thực hiện MNP, có tình trạng nhà mạng giữ chân khách hàng bằng các ràng buộc pháp lý. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp, khách hàng sau khi đăng ký chuyển đi, được nhân viên nhà mạng tư vấn phù hợp lại lựa chọn tiếp tục gắn bó với nhà mạng.

Chất lượng 4G nhanh nhất tại Hà Nội

Là nhà mạng lâu đời nhất Việt Nam, MobiFone được đánh giá có chất lượng dịch vụ ổn định. Mới đây nhất, theo kết quả đo kiểm chất lượng 4G tại khu vực Hà Nội của Cục Viễn thông, MobiFone là nhà mạng có tốc độ 4G nhanh nhất. Đại diện MobiFone cũng chia sẻ, từ nay đến cuối năm 2019, MobiFone sẽ đầu tư để nâng tổng số trạm 4G lên 30.000 trạm, nhằm đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng trong bối cảnh nhu cầu dùng data tăng đột biến.

Mới đây, MobiFone đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép thử nghiệm 5G. Đây sẽ là bước đột phá tiếp theo của MobiFone trong việc cung cấp các dịch vụ viễn thông mới nhất, ưu việt nhất.

Trong cuộc đua chuyển mạng giữ số, nhằm gắn bó hơn với khách hàng hiện tại và thu hút thêm nhiều khách hàng mới, MobiFone sẽ chú trọng hơn nữa chính sách chăm sóc khách hàng đồng thời tiếp tục đa dạng hóa dịch vụ, xây dựng nhiều gói cước phù hợp với từng nhóm khách hàng theo hướng cá nhân hóa nhu cầu người dùng, với mục tiêu từng khách hàng của MobiFone đều thấy hài lòng với nhà mạng.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng sang dùng MobiFone

Đại diện MobiFone cũng cho biết, nhà mạng này đã đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt cho các thuê bao chuyển đến mạng của mình. MobiFone đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng để thu hút họ sử dụng mạng di động của mình, nhân dịp chuyển mạng giữ số. Cụ thể, những thuê bao trả sau hoà mạng mới, đặc biệt là thuê bao giữ số chuyển sang mạng MobiFone hoà mạng trả sau sẽ được tặng 25% cước tiêu dùng khi đăng ký thành công một trong các gói cước: MF69, M69, MFC99, M99, MF101, M101, MF179, M179. Điểm chung của các gói cước này là ưu đãi đến 1.000 phút thoại nội mạng. Bên cạnh đó, từ ngày 20/11/2018, khách hàng chuyển mạng giữ số thành công sang mạng MobiFone sẽ được tuỳ chọn combo 3 chương trình khuyến mãi khi mua điện thoại Samsung Galaxy J4+, trợ giá máy miễn cọc, Combo M12 và chương trình Bundle với thuê bao MobiFone. Với chương trình Trợ giá máy miễn cọc, khách hàng được mua điện thoại Samsung Galaxy J4+ với giá chỉ 1.990.000đ khi đăng ký kèm gói cước 12SUBF199. Với đặc quyền là chủ thuê bao MobiFone, bạn chỉ cần xuất trình chứng minh nhân dân và hộ khẩu khi mua máy mà không cần đặt cọc.

Trải qua năm 2018 nhiều khó khăn và thử thách với ngành viễn thông nói chung, MobiFone nói riêng, nhà mạng này vẫn giữ vững được giá trị. MobiFone được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đánh giá là thương hiệu lớn thứ 6 Việt Nam đồng thời là thương hiệu có giá trị tăng mạnh nhất ở Việt Nam. Năm 2018, giá trị thương hiệu của MobiFone tăng 17% so với năm 2017 - mức tăng lớn nhất trong Top 10 thương hiệu giá trị Việt Nam 2018. MobiFone cũng tăng 25 bậc lên vị trí thứ 113 các thương hiệu viễn thông giá trị nhất toàn cầu.