6S Plus

Cập nhập tin tức 6S Plus

Quy trình biến iPhone từ cũ nát thành hàng mới 99%

Một chiếc iPhone cũ nát có thể được bán với giá tương đương 680.000 đồng tại Trung Quốc. Sau khi phục dựng, giá bán của máy có thể lên đến hơn 10 triệu đồng.

Lại thêm tin 'nóng' về iPhone 5se

Nếu tuần trước, chúng ta đã nghe nói tới iPhone 4 inch mới của Apple sẽ có tên gọi iPhone 5se thì hôm qua (25/1), lại có thêm những thông tin “nóng” về sản phẩm này.

Apple giảm sản lượng không có nghĩa iPhone... ế?

Sau khi Nikkei Asian Review đưa tin Apple đã cắt giảm lượng linh kiện đặt hàng từ các nhà cung ứng tới 30%, nhiều tờ báo lập tức suy đoán đây là bằng chứng mới nhất cho thấy iPhone 6s và iPhone 6s Plus ế nặng.

Thêm thông tin “nóng” về iPhone 7 Plus

Ngoài khả năng chống thấm nước của iPhone thế hệ mới, iPhone 7 Plus còn được đồn thổi sẽ có nguồn pin lớn hơn và bộ nhớ trong lên tới 256GB.

Gần nửa thiết bị kích hoạt dịp Giáng sinh là của Apple

Có tới 49.1% số thiết bị mới được kích hoạt trong dịp Noel vừa qua do Apple sản xuất. Đại địch của hãng, Samsung, đứng thứ hai với chênh lệch khá xa, chỉ 19,8%.

Ấn Độ là nơi bán iPhone 6s giá cắt cổ nhất hiện nay

Vào ngày thứ Sáu tới (16/10), Apple sẽ chính thức bán iPhone 6s và 6s Plus tại thị trường Ấn Độ nhưng những người mua cặp điện thoại mới này sẽ phải trả giá rất đắt so với các thị trường khác.

3 cặp đôi smartphone "Made in USA" đỉnh nhất

Chỉ trong hai tháng 9 và 10/2015, cả Apple, Google lẫn Microsoft đều có một nước đi khá lạ thường: Đó là tung ra những mẫu smartphone đầu bảng theo cặp!

Apple phủ nhận chip Samsung làm iPhone 6s hao pin hơn

Apple công khai tuyên bố sự chênh lệch về thời lượng pin giữa chipset A9 do TSMC và Samsung sản xuất chỉ khoảng 2-3% mà thôi.

iPhone 6S và 6S Plus "sống sót" sau 1 giờ ngâm nước

Apple không nói gì về khả năng chống nước của iPhone 6S, tuy nhiên, theo một thử nghiệm mới đây thì máy có thể "sống sót" sau một giờ ngâm nước.

iPhone 6s Plus vàng hồng bị 'hét' giá 38 triệu tại VN

Một số shop iPhone xách tay trên thị trường Việt Nam cho biết, bộ đôi iPhone mới nhất là 6S và 6S Plus đã được đưa về Việt Nam từ tối qua (24/9) và sẽ có thể mở bán tới người dùng từ cuối giờ chiều nay (25/9).

Chỉ nên mua iPhone 6s khi nào?

Bộ đôi iPhone mới nhất của Apple chỉ chính thức mở bán vào thứ 6 tới (25/9), nhưng Apple đã ưu ái cho một số phóng viên công nghệ tại Mỹ dùng thử chúng trước giờ G.

Apple chèn ép người dùng với phiên bản iPhone 6s 16GB?

Bộ đôi iPhone mới được khen về tốc độ, chất lượng camera và những tính năng mới như 3D Touch hay Live Photos, nhưng đồng thanh bị chê vì dung lượng quá hẻo của phiên bản rẻ nhất: 16GB.

Mua iPhone 6s, 6s Plus ở đâu rẻ nhất?

Một Infographic thú vị từ Voucherbox.com tiết lộ, giá bán của bộ đôi iPhone mới tại Mỹ là rẻ nhất thế giới, trong khi mua ở Pháp là đắt nhất.

iOS 9 giúp người dùng ‘truy’ cuộc gọi ẩn danh

 Đây có thể là tính năng đáng để người dùng iPhone nâng cấp lên hệ điều hành phiên bản mới nhất của Apple.

Apple đã cho đặt hàng bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus

 Apple đã chính thức mở cửa Apple Store trực tuyến cho phép người dùng có thể đặt trước bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus kể từ 2 giờ chiều ngày 12/9 (giờ Việt Nam).

Những khoảnh khắc kỳ dị nhất sự kiện Apple 9/9

 Chúng ta có iPhone mới, và một chiếc iPad cỡ khủng. Nhưng đó không phải là những nội dung thú vị nhất tại sự kiện đêm qua. 

iPhone 6s Plus hơn gì iPhone 6 Plus?

Tháng 9 năm ngoái, Apple đã gây bão khi ra mắt mẫu iPhone lớn nhất từ trước tới nay: iPhone 6 Plus 5.5 inch. Không chỉ "bự" nhất về kích cỡ, đó còn là iPhone mạnh mẽ và tối tân nhất với hàng loạt tính năng mới hoặc cải tiến.

Apple Watch giá rẻ sẽ ra mắt cùng iPhone 6s, 6s Plus?

 Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Apple Watch vàng nhưng chưa đủ tiền, hãy kiên nhẫn đợi thêm vài ngày nữa.

"Đại sự kiện" 9/9 của Apple có gì hấp dẫn?

 Apple vừa chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 9/9 tới đây của hãng, với địa điểm là Bill Graham Civic Auditorium ở trung tâm San Francisco.

7 điểm cần biết về iPhone 6s/6s Plus

 Nếu như bạn là tín đồ Táo khuyết và đang mong đợi iPhone mới, thì dưới đây là 7 điều mà giới công nghệ gần như đã chắc chắn về bộ đôi này.