Ngày 5/1, Đại hội 360mobi chính thức khai màn tại TP.HCM với quy mô lớn, thu hút đến 70.000 game thủ tới tham dự. Trong đó, các trận đấu giao hữu cực kỳ chuyên nghiệp và đầy kịch tính vẫn luôn là một trong những hoạt động hấp dẫn bậc nhất. Năm nay, đội tuyển Quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam (VEC Fantasy Main) đã so tài cùng đội EVOS SG đến từ Singapore và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Trong khi đó, đội tuyển nữ Little Angels đành thua cuộc trước đội Impunity Divas của Myanmar với tỉ số 1-2.

Sự kiện 360mobi lọt Top #1 Trending trên mạng xã hội Gapo với hơn 7.000 lượt hashtag.

Là mạng xã hội đồng hành cùng sự kiện lớn nhất dành cho game thủ tại Việt Nam, Gapo cũng có các hoạt động song hành cùng sự kiện.

Trong số mấy chục nghìn người tải apps đăng ký tài khoản Gapo, có đến hơn 7.500 game thủ mới đăng hashtag #360mobi để nhận các phần quà từ mạng xã hội thuần Việt. Chính hoạt động này đã giúp sự kiện 360mobi lên thẳng Top #1 Trending trên mạng xã hội Gapo.

Sự kiện 360mobi lọt Top #1 Trending trên mạng xã hội Gapo với hơn 7.000 lượt hashtag.

Trong sự kiện, Gapo cũng khuyến khích khách tham quan thử tính năng lắc kết bạn - một trong các tính năng hấp dẫn được Gapo chú trọng phát triển để kết nối 3 triệu người dùng. Chỉ với một động tác lắc điện thoại đơn giản vừa có thể gửi lời mời kết bạn, vừa được chia sẻ thông tin và tiếp tục giao lưu với những người bạn cùng sở thích chơi game.

Lắc Gapo để kết bạn.

Diễn ra xuyên suốt ngày 5/1, Đại hội 360mobi thu hút hàng chục nghìn game thủ tới “check in", trải nghiệm các hoạt động thú vị và khép lại bằng một đại tiệc âm nhạc hoành tráng.

Những màn cosplay các nhân vật trong game chính là điểm nhấn của Đại hội 360mobi.

Hoàng Thuỳ Linh biểu diễn trong sự kiện.