Hơn 730 ngày là chặng đường để GoViet phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường gọi xe công nghệ. Cùng nhìn lại những mốc son mà các Chiến binh áo đỏ đã đạt được trước khi khoác màu áo mới Gojek Việt Nam.

Tháng 8/2018, GoViet chính thức gia nhập thị trường gọi xe công nghệ, với hai dịch vụ GoBike (gọi xe), GoSend (giao nhận), và chỉ hai tháng sau đó dịch vụ gọi món trực tuyến GoFood ra đời… GoViet là hãng xe công nghệ tiên phong trong việc tập trung phát triển hệ sinh thái dịch vụ dựa trên chiếc xe hai bánh, và là hãng đầu tiên phát triển được đầy đủ bộ ba “Bike – Send – Food” trong vòng một năm đầu. Ứng dụng GoViet đã đạt kỷ lục 1,5 triệu lượt tải về, thu hút hơn 25.000 đối tác tài xế chỉ trong 06 tuần hoạt động và thử nghiệm tại TP.HCM, thừa thắng xông lên mở rộng hoạt động ra Hà Nội vào tháng 9/2018. Sau hơn nửa năm, GoViet nhanh chóng chiếm lĩnh 35% thị phần gọi xe công nghệ dựa trên nền tảng xe 2 bánh.

{keywords}
 

47.474.773 km, tương đương 1.184 vòng trái đất, là tổng quãng đường mà các đối tác tài xế công nghệ GoViet đã lăn bánh trên mọi nẻo đường của hai thành phố lớn nhất Việt Nam. Chỉ trong hai năm, GoViet đã tạo ra cơ hội  kiếm sống cho hơn 150.000 đối tác tài xế.

{keywords}
 

 Hơn 500 triệu bữa ngon, đảm bảo vệ sinh đã được các tài xế công nghệ phục vụ tận nơi cho những "Tâm hồn ăn uống". Sự đa dạng là yếu tố ghi điểm của GoFood – dịch vụ hiện đang giữ kỷ lục với số lượng món ăn mà người dùng có thể dễ dàng tìm thấy, từ những hàng quán quen thuộc ở ngõ nhỏ, phố nhỏ cho đến các chuỗi nhà hàng cao cấp. 

Trung bình mỗi ngày GoFood tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng. Con số ấn tượng này đạt được nhờ mạng lưới hơn 80.000 nhà hàng của GoFood có mặt ở  khắp Hà Nội và TP.HCM.

{keywords}
 

 Gần 6,5 triệu gói hàng được giao an toàn trong "tích tắc" qua dịch vụ GoSend. Luôn lọt top những ứng dụng giao hàng được khách hàng lựa chọn, GoSend là cầu nối đáp ứng xu hướng mua hàng online đang phát triển mạnh mẽ. Dịch vụ này còn giúp vô số khách hàng trao gửi quà tặng yêu thương, hay thậm chí "giải nguy" những tình huống khẩn cấp như giao chìa khoá nhà, giao hộp cơm chuẩn bị sẵn nhưng quên không mang đến văn phòng, hoặc thậm chí là… giao quần đến cơ quan khi chẳng may bị rách quần ngay trước cuộc họp.

{keywords}
 

 

Các chương trình ưu đãi được triển khai liên tục là "đòn bẩy" giúp GoViet thu hút khách hàng. Trong 2 năm qua, gần 150 triệu ưu đãi được triển khai và gửi tặng khách hàng, từ đó mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho tài xế công nghệ và đối tác nhà hàng.

{keywords}
 

 Với những di sản mà GoViet tạo dựng được trong suốt hai năm qua, người dùng Việt Nam có quyền tin tưởng và kỳ vọng vào những bất ngờ kế tiếp đến từ ứng dụng này. Với một màu áo mới, một tinh thần mới, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới được tập đoàn Gojek liên tục phát triển và nâng cấp kể từ khi thành lập năm 2010, GoViet - nay sẽ là Gojek Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa trong thời gian tới.

Chỉ còn vài tiếng nữa là người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm ứng dụng mới này với một số ưu đãi khủng bắt đầu từ ngày 5/8/2020. Vào ngày này, nếu đặt xe qua ứng dụng Gojek trong khung giờ 6-9 giờ sáng và 5-8 giờ chiều tại TP. HCM hay trong khung giờ 6-9 giờ sáng và 4-7 giờ chiều tại Hà Nội, tất cả người dùng sẽ chỉ phải trả phí 1.000 đồng. Trong khung giờ 2-5 giờ chiều ngày 5/8/2020, người dùng app cũng sẽ được thưởng thức đồ uống miễn phí chào mừng app Gojek từ hơn 900 cửa hàng tại TP. HCM và Hà Nội. Các mã giảm giá, chương trình ưu đãi lớn cũng được bắt đầu trên Gojek app từ ngày 5/8/2020.
Ứng dụng Gojek đã được tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play hay Apple App Store và việc cài đặt thực hiện khá dễ dàng.

 PV