7,5 triệu khách hàng tham gia chương trình “Nhắn 4G, quà bất ngờ” của Viettel

Năm 2020 là một năm đầy nỗ lực của Viettel khi liên tục duy trì các chính sách và chương trình nhằm phổ cập 4G, khuyến khích khách hàng trở thành các đại sứ lan tỏa data. 

Trong đó phải kể đến “Nhắn 4G, quà bất ngờ” - chương trình lớn nhất năm đã thu hút hơn 7,5 triệu khách hàng tham gia sau hơn 2 tháng triển khai.

Là chương trình kích thích tiêu dùng data lớn nhất năm, “Nhắn 4G, quà bất ngờ” thực sự là “bom tấn” được Viettel tung ra vào tháng 10 vừa qua nhằm sớm đạt được mục tiêu phổ cập data. Với chương trình này, mọi khách hàng Viettel đều có cơ hội nhận được phần quà ý nghĩa khi soạn tin nhắn “4G” gửi 191. Không chỉ là data miễn phí, khách hàng còn có cơ hội nhận được voucher trị giá từ 300.000 – 600.000 đồng để áp dụng khi mua điện thoại 4G tại chuỗi Viettel Store.

{keywords}

Chương trình ngay lập tức đạt hiệu ứng tốt khi có tới gần 70 triệu lượt tiếp cận chương trình và 7,5 triệu lượt khách hàng đăng ký tham gia. Lý do làm nên cơn sốt của chương trình là bên cạnh các ưu đãi data, Viettel còn áp dụng chính sách trợ giá thiết bị. Theo đó, việc hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại như Samsung, Vinsmart đã đem tới cơ hội mua SmartPhone 4G chỉ từ 600.000 đồng cho khách hàng của Viettel. Với mức giá này- thiết bị đầu cuối giờ đây sẽ không còn là rào cản với người dân khi tiếp cận dịch vụ 4G, kể cả những người chưa từng và ít có cơ hội tiếp cận với công nghệ.

Phổ cập 4G và điện thoại SmartPhone là mục tiêu và chiến lược quan trọng nhất của Viettel trong những năm gần đây và được tăng tốc vào năm 2020 với hàng loạt chương trình kích thích tiêu dùng 4G. Điểm lại các chương trình đã gặt hái được những thành công nhất định như: “Có data, Tết đâu cũng là nhà” với 1,8 triệu khách hàng tham gia, 2,33 triệu GB đã được Viettel gửi tặng khách hàng; “Tặng data, ấm lòng FA” với 3,2 triệu khách hàng tham gia…

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông di động năm 2004 - thời kỳ đầu của giai đoạn bùng nổ Internet, Viettel là một trong những nhà mạng tiên phong trong việc thúc đẩy chuyển đổi thuê bao sang sử dụng dịch vụ 4G, từng bước xóa bỏ rào cản về cước viễn thông, mang internet đến vùng nông thôn, vùng núi, vùng sâu, vùng xa. Viettel cũng là nhà mạng duy nhất tặng data cho nhiều nhóm khách hàng của mình, bao gồm cả những khách hàng đã và chưa sử dụng data 4G.

Với nhiều nỗ lực thời gian qua, hiện tại, khi nhắc đến data di động, người dân đã không còn nhiều lo lắng về giá cước. Bởi những nhà mạng như Viettel, vẫn đang nỗ lực mang đến ưu đãi thường xuyên cho khách hàng.

 

Cách thức tham gia chương trình “4G cho mọi người”
Soạn tin nhắn “4G” gửi 191.
Bấm *098#, chọn 1. CT 4G cho moi nguoi
Truy cập ứng dụng My Viettel, click vào banner chương trình Quét mã QR Code của chương trình hoặc click vào link sau: https://viettel.vn/4gchomoinguoi, đăng nhập bằng mật khẩu hoặc OTP gửi về điện thoại khách hàng.

PV

 

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Nhà mạng khẳng định di động thông suốt đêm giao thừa

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đã không còn để xảy ra tình trạng nghẽn mạng đêm giao thừa.

Đang cập nhật dữ liệu !