{keywords}
Dưới đây là những điểm nổi bật ở ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC)

Tổng hợp thông tin, trải nghiệm hữu ích cho người dùng app

“9999 Tết” là nơi tổng hợp thông tin trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực, văn hoá, thể thao, giải trí đến giao thông, du lịch, lễ hội, các di tích lịch sử, đền chùa, danh  lam thắng cảnh, các cơ sở y tế, nhà thuốc… dịp Tết.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, “9999 Tết” còn tạo ra trải nghiệm thuận lợi cho người dùng app. Dựa trên nền tảng bản đồ số thông tin địa lý và công nghệ định vị, mỗi khi người dùng app di chuyển đến đâu thì ứng dụng lại hiển thị vị trí xung quanh đó của từng cây xăng, bãi đậu xe, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, trung tâm thương mại, cửa hàng, các điểm du lịch hấp dẫn, lễ hội, các tụ điểm vui chơi giải trí…

Có những tiện ích trong ứng dụng tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại khiến người ta nhận ra tấm lòng thực tâm vì mọi người của nhà phát triển. Đơn cử như tính năng tự đọc lại các nội dung văn bản bằng nhiều giọng nói tuỳ biến (giọng nam, nữ, miền Bắc, miền Nam…) sẽ giúp người khiếm thị có thể dễ dàng khai thác hầu hết mọi nội dung trên app.

{keywords}
 

Không chỉ là nơi giới thiệu các kênh, các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng mà “9999 Tết” còn kết nối để người dùng có thể mua sắm thoả thích chỉ bằng vài cái nhấp tay. Đặc biệt hơn cả là những chương trình ưu đãi như khách hàng sắm Tết trên trang thương mại điện tử Adayroi.com; đặt vé máy bay Vietnam Airlines…

Một trong những điểm nhấn của “9999 Tết” là chú lợn Pigo ngộ nghĩnh, một sản phẩm trí tuệ nhân tạo đang được nhà phát triển huấn luyện để ngày càng thông minh hơn. Muốn biết thông tin về Tết, du xuân, lễ hội, phong tục, tập quán, cách gói bánh chưng, hướng xuất hành đầu năm… người dùng chỉ cần gõ câu hỏi hoặc nói chuyện trực tiếp bằng lời với Pigo, và anh chàng rô-bốt đáng yêu này sẽ đưa ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Liên tục cập nhật, nâng cấp nhiều tiện ích

Song song với các nội dung liên tục được cập nhật và nhiều tiện ích ngày càng được nâng cấp trong ứng dụng, Tập đoàn AIC cũng sẽ triển khai hệ thống thu thập thông tin, ý kiến người dùng app và người dân trong toàn quốc từng ngày, từng tuần để phân tích, tổng hợp, tạo thành các báo cáo về tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị cũng như toàn bộ các ý kiến đa chiều về Tết và các hoạt động trong dịp Tết để chia sẻ đến tất cả mọi đối tượng quan tâm và cơ quan quản lý nhà nước với mong muốn sẽ thực sự biến Tết Nguyên đán hàng năm trở thành một sự kiện ý nghĩa, vui tươi, lành mạnh và an toàn cho tất cả mọi người.

{keywords}
 

Ngoài các tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống, nhiều người sẽ quan tâm đến những gì đang diễn ra trên khắp mọi miền Tổ quốc cũng như cách ăn Tết của kiều bào ở nước ngoài hoặc ở các quốc gia khác cũng có Tết âm lịch giống Việt Nam.

Theo AIC, các thông tin đăng tải trên ứng dụng “9999 Tết” đều được dẫn nguồn từ các báo, đài uy tín đã được cơ quan quản lý nhà nước cấp phép, đảm bảo tuyệt đối vấn đề bản quyền sở hữu trí tuệ cũng như chất lượng nội dung, chương trình trên ứng dụng.

Rất nhiều giải thưởng và phần quá trị giá lên tới 30 tỉ đồng đã được dành ra cho các chương trình thu hút người dùng trải nghiệm và đóng góp ý kiến cho “9999 Tết”, trong đó có giải dành cho cá nhân hoặc tập thể đóng góp ý tưởng hay nhất về nội dung, hiển thị, công nghệ, thiết kế cho “9999 Tết”; giải thưởng mini game hàng tuần; giải thưởng mini game tổng kết toàn chương trình;

{keywords}
 

Những địa phương có số người tải ứng dụng nhiều nhất và đóng góp nhiều ý kiến nhất sẽ được tặng thưởng bằng các suất học bổng và chương trình khám bệnh miễn phí cho hàng ngàn người; các trường đại học có số sinh viên tải ứng dụng nhiều nhất và đóng góp nhiều ý kiến nhất sẽ được trao tặng những suất học bổng cho sinh viên nghèo.

Tập đoàn AIC cam kết ứng dụng “9999 Tết” sẽ là nền tảng phi lợi nhận, được cung cấp miễn phí cho người dân. 100% nguồn thu nếu có từ ứng dụng sau này sẽ được phân bổ cho các hoạt động từ thiện xã hội và tái đầu tư để làm cho app ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của người dân trên mọi khía cạnh cuộc sống.

Xuân Thạch