9K

Cập nhập tin tức 9K

Huyền thoại Hiệp Khách Đảo tái hiện trong 9K Truyền Kỳ

(GameSao) - Suốt hàng trăm năm nay, huyền thoại về Hiệp Khách Đảo vẫn luôn là nỗi ám ảnh của mọi hào kiệt chốn giang hồ. Với phiên bản mới Nghịch Chuyển Càn Khôn này, 24 cao thủ 9K Truyền Kỳ xếp hạng cao nhất trong Trích Tinh Lâu sẽ có cơ hội khám phá bí mật kinh thiên ẩn giấu nơi Hiệp Khách Đảo.

9K Truyền Kỳ cho tuyển osin chân dài

(GameSao) - 9K Truyền Kỳ đã cho ra mắt tính năng Uỷ Thác Gia Viên để game thủ thỏa thích vùng vẫy rong chơi mà không vướng bận "việc nhà"

Siêu khủng: Đại Hội Lẩu Hành tái xuất

(GameSao) - Đại Hội Lẩu Hành của 3Q Củ Hành – thương hiệu “đại hội offline” thuộc hàng đình đám nhất làng game Việt sẽ tái xuất vào ngày 7/12 tới tại sân vận động QK7 –TP.HCM hứa hẹn hoành tráng, đông vui, nhiều quà hơn nữa.

Nghe Hot Girl 3Q và 9K trổ tài "Bắn Rap"

(GameSao) - Nữ nhi đọc Rap - bình thường như “cân đường hộp sữa”, có gì mà lạ. Nhưng Rapper là một hot girl xinh như mộng, dịu dàng quá mức chịu đựng lại là chuyện rất khó bình thường. Nhất là khi Rapper ấy “bắn” hàng loạt liên miên bất tuyệt về game, bắn điểm nào trúng huyệt điểm đó.

“Thực đơn” Lẩu Hành tại Quy Nhơn và Cần Thơ ngày 30/8

(GameSao) - Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, “Ngày Hội Lẩu Hành” sẽ chính thức đổ bộ đến 2 thành phố lớn Cần Thơ và Quy Nhơn sau bao ngày chờ đợi của cộng đồng game thủ nơi đây.

Những điểm giống nhau đến kỳ lạ giữa 3Q và 9K

(GameSao) - 3Q Củ Hành thể loại MOBA, 9K thuộc dòng nhập vai kiếm hiệp. Hai thể loại khác nhau trời vực nhưng hai anh em nhà “củ hành” này lại có những điểm tương đồng độc đáo đến khó tin.

“Lẩu hành” 3Q & 9K sẽ đổ bộ Quy Nhơn và Cần Thơ vào 30/8

(GameSao) - Cơn bão Offline Ngày Hội Lẩu Hành trên hành trình của mình sẽ đổ bộ vào Quy Nhơn và Cần Thơ vào 30/8 tới. Cộng đồng game 3Q và 9K tại 2 thành phố này sẽ được “quẫy” tưng bừng cùng cơn mưa quà tặng hot nhất mùa hè.

9K Truyền Kỳ: Đột nhập Trích Tinh Lâu, cứu giang hồ khỏi cuộc thảm sát

(GameSao) - Thế giới giang hồ luôn ẩn chứa tầng tầng lớp lớp những âm mưu kinh người, thay trời đổi đất, soán đoạt thiên hạ. Mang trên mình nhiệm vụ sư môn phó thác, các thiếu hiệp 9K Truyền Kỳ sẽ phải vượt qua thử thách Trích Tinh Lâu, một trong những bí mật kinh hồn táng đởm nhất chốn giang hồ 9K.

9K Truyền Kỳ nóng với đầu tư "bất động sản"

(GameSao) - Trong các bộ phim cổ trang, hình ảnh các hiệp khách giang hồ luôn là kẻ phiêu dạt nên thường xuyên gắn liền với lữ quán, khách điếm. Tuy nhiên, với tính năng gia viên của 9K Truyền Kỳ, các thiếu hiệp sẽ có chốn dung thân, thậm chí chiêu tập được môn khách.

9K Truyền Kỳ: Song tu môn phái, tuyệt đỉnh võ công

(GameSao) - Song tu võ công môn phái vốn là điều cấm kỵ trên giang hồ, từng khiến bao nhiều anh hùng hào kiệt phải chôn vùi danh phận. Thế nhưng, với tính năng Song tu môn phái trong 9K Truyền Kỳ, thiết luật ngàn năm này không còn là trở ngại để các anh hùng hiệp nữ lên đỉnh võ học.

Bước qua Thiên Tâm Cốc – xứng danh 9K anh hùng

(GameSao) - Trong thế giới 9k Truyền Kỳ, võ công không chỉ để anh hùng tranh cao thấp, mà lớn hơn là để dùng kết tập nhân tâm, cứu khốn phò nguy, bảo vệ quốc bảo. Thiên Tâm Cốc xứng đáng là một địa điểm thí luyện cho bậc võ giả thi triển hùng tâm, dương danh thiên hạ như vậy.