Poker

Cập nhập tin tức Poker

Chơi bài Poker thế nào để không sa vào tội đánh bạc?

Poker là môn thể thao trí tuệ được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, chơi Poker thế nào để không vi phạm pháp luật Việt Nam, bị xử lý về tội đánh bạc là điều không phải ai cũng biết.

Thuê chung cư tổ chức chơi Poker, một doanh nghiệp bị yêu cầu dừng hoạt động

Sau ít ngày tổ chức chơi Poker trong căn hộ ở Bình Dương, một doanh nghiệp đã bị cơ quan công an kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm.

Sau cờ vua và cờ vây, trí tuệ nhân tạo tiếp tục đánh bại cao thủ ở bộ môn Poker

Đây chính là bước đầu để AI có thể vượt qua cả những trò chơi với thông tin không hoàn hảo - từ đó ứng dụng chúng trong nhiều lĩnh vực khác, quan trọng nhất có thể kể đến việc đầu tư.

3 ngày ghi 8 bàn, Suarez khiến Ronaldo "nóng mặt"

CR7 luôn nhăm nhăm các danh hiệu cá nhân, nhưng Luis Suarez lại "phớt tỉnh", dù rằng anh vừa "chọc tức" đối thủ bằng 2 cú poker liên tiếp, ung dung dẫn đầu danh sách dội bom La Liga.

Lại lập poker, Suarez giúp Barca đại thắng tại Nou Camp

Suarez tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng góp phần vào thắng lợi ấn tượng 6-0 trước Sporting Gijon tại Nou Camp.

Siêu mẫu cháy hết mình mừng Suarez đi vào lịch sử La Liga

Siêu mẫu Ukraine, Angelina Petrova vừa đăng trọn những bức hình đẹp không tỳ vết cùng những lời chúc mừng tới CLB Barca và Suarez sau 2 trận thắng với tổng tỷ số lên tới 14 bàn trong một tuần đấu.

Ngắm "siêu phẩm kép" của CR7 đốn tim fan hâm mộ

Cris Ronaldo đã có trận đấu không thể tốt hơn khi lập cú poker chỉ trong 27 phút, trong đó phải kể tới siêu phẩm từ cú sút xa và tình huống sút phạt tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm.

Ronaldo lập poker, Real "thảm sát" Celta Vigo tại Bernabeu

Ronaldo đã đập tan mọi nghi ngờ về phong độ trong thời gian qua khi xuất sắc ghi liền 4 bàn thắng chỉ trong 27 phút, cùng đồng đội mang về thắng lợi 7-1 cho Real trong trận đấu với Celta Vigo.

Highlights: Barca 7-0 Valencia

Cú poker của Suarez và hat-trick của Messi đã mang đến thắng lợi 7-0 cho Barca trước Valencia trên sân Nou Camp trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cup nhà vua TBN.

Highlights: Real Madrid 10-2 Vallecano

Một tuần sau trận thua Villarreal, Real thi đấu như cần một đối thủ để trút cơn thịnh nộ. Rayo Vallecano, đội xếp thứ ba từ dưới lên, thực sự không gặp may khi phải làm khách trên sân Bernabeu vào thời điểm này.

BBC chói sáng, Real "nghiền nát" Rayo 10-2

Thầy trò HLV Rafa Benitez làm nên một chiến thắng hoành tráng 10-2 khi tiếp Rayo Vallecano ở vòng 16 La Liga.

Highlights Champions League: Real Madrid 8-0 Malmoe

Cú poker của Ronaldo đã góp phần vào trận thắng ròn giã 8-0 của Real Madrid trước Malmoe trên sân nhà Bernabeu tại trận đấu cuối của vòng bảng Champions League vừa kết thúc.

Dragon Atlas: Webgame 'dị' nhất thế giới

(GameSao) - Độ phức tạp của tựa webgame này là chướng ngại rất lớn cho game thủ trong việc trải nghiệm, nhưng nó đồng thời cũng là thách thức với những game thủ muốn chinh phục độ "dị" của nó.