Kenny Sang

Cập nhập tin tức Kenny Sang

Biếm họa về những thanh niên thiếu tài năng, lắm chiêu trò gây bão mạng

(GameSao.vn) - Không xinh đẹp hay tài năng, chỉ cần có phát ngôn, hành động gây sốc, những bạn trẻ này nhanh chóng nổi tiếng bằng "gạch đá" của dân mạng.

Thời đại tung hoành của những thảm họa showbiz

Tùng Sơn, một trong những cái tên gây sốt trong cộng đồng mạng dạo gần đây là một minh chứng rõ ràng nhất.

Cười lăn lộn khi game thủ đua nhau chế ảnh Ngọc Trinh

(GameSao) - Không chỉ Ngọc Trinh, các game thủ Tam Quốc 18+ thể hiện sự sáng tạo vô hạn khi chế ảnh một loạt các nhân vật nổi tiếng.

“Nương Nương Kenny Múa Lụa Cùng Game Sang Chảnh” gây choáng cho cộng đồng game thủ

(GameSao) - Trong sáng ngày hôm nay, Kenny Sang đã bất ngờ tung Clip “Nương Nương Kenny Múa Lụa Cùng Game Sang Chảnh” chính thức dấn thân sang làng game Việt vốn đang được “yên bình”. Qua lời giới thiệu trên clip thì webgame Hùng Bá Tùy đường chính là lựa chọn của “chụy” Kenny Sang.

Hậu trường chơi game sang chảnh của "nữ hoàng oppa" Kenny Sang

(GameSao) - Vừa qua, “Nữ hoàng opa” Kenny Sang đã gây sốc khi tuyên bố về việc sẽ chi hàng chục tỷ đồng cho MV mới có tên gọi “Vương triều Sang quý phi - Mỹ nhân bất chấp thủ đoạn - LADY OF THE DYNASTY” kèm theo một loạt phát ngôn về mức độ hoành tráng của MV khiến cộng đồng mạng bắt đầu lo sợ về một “thảm họa” mới sẽ diễn ra.

Hơn 1000 game thủ Mộng Giang Hồ đội mưa đến dự offline Đại Hội Võ Lâm

(GameSao) - Đúng 8h00 sáng ngày 6/6/2015, game Mộng Giang Hồ đã chính thức mở cửa chào đón hơn game thủ đến dự buổi offline Đại Hội Võ Lâm – Vuốt Mộng Lên Đỉnh. Tuy thời tiết không thuận lợi do cơn mưa bất chợt nhưng hơn 1000 game thủ vẫn có mặt đông đủ để tham dự buổi hoành tráng này.

Kenny Sang và bộ cosplay Võ Mị Nương khiến báo và cộng đồng mạng Trung Quốc "dậy sóng"

(GameSao) - Những kênh thông tin lớn của Trung Quốc như Chinadaily, CN21, Xinhuanet,... đều đồng loạt đăng tải bộ ảnh cosplay Võ Mị Nương của Kenny Sang. Tuy nhiên phần lớn comment của cư dân mạng Trung Quốc đều cho rằng đây quả là bộ ảnh... thảm họa.

Hotboy Kenny Sang vào tranh Tết

Câu chuyện của chàng ''hotboy bị ném đá nhiều nhất trên mạng" Kenny Sang hoá thân thành Võ Mỵ Nương với áo hoàng bào đã được đưa vào tranh Tết.

Táo quân 2015 sẽ có những gì?

Hiện tượng Lệ Rơi, sự xuất hiện của anh chàng thích gắn mác quý tộc Kenny Sang hay sáng tác của Sơn Tùng - theo dự đoán - tất cả đều xứng đáng có mặt trong chương trình Táo quân 2015.

Kiếm Tung tự nhận giống...Kenny Sang

(GameSao) - "Đẹp tự nhiên", "Vì người nghèo", "Đẳng cấp hàng hiệu" là những thứ NPH Vigo tự tin khẳng định rằng tựa game mang tính sống còn của công ty mình giống Kenny Sang.