Aces

Cập nhập tin tức Aces

Dota 2: 496, ‘#leuleu’ và ký ức buồn về Aces Gaming

(GameSao.vn) – Điểm lại drama nóng nhất của cộng đồng Dota 2 Việt Nam hậu TI9.

Làm kinh tế với DOTA 2: Dễ mà khó (Phần 1)

(GameSao) - Nếu bạn đã từng chơi VLTK, Audition hay gần đây là LoL... việc mua bán các mặt hàng ảo hay dịch vụ boost rank, level là hướng đi mà các game thủ có mong muốn kiếm tiền đều nghĩ tới, nhưng ở DOTA 2 thì không đơn giản vậy, hãy cùng GameSao đi sâu vào thế giới trader, booster mà cộng đồng DOTA 2 đang phát triển mạnh mẽ.

[DOTA 2] - G-GUARD GAMING - Bình cũ rượu mới

(Gamesao) - Sau chuỗi trận không mấy thành công tại cả GEST SEA CUP và StarLadder 12, vào trưa ngày hôm qua, G-Guard một lần nữa quyết định thay đổi đội hình hiện tại của họ bằng việc thế Ice và Syoenix bằng Ling và Ben. Có vẻ như đây là những lựa chọn cuối cùng của Yamateh cho đội bởi trước đó Ling là người bị kick khỏi đội.

[DOTA 2] NVIDIA Aces xuất sắc đánh bại GGuard của Yamateh với tỉ số 2-0

(GameSao) - Một trận đấu tưởng chừng như rất khó khăn cho các chàng trai NVDIA ACES khi họ phải chạm trán ngay GGuard từ vòng đầu giải đấu GEST SEA CUP. Với những gosu nổi tiếng trong đội hình như Yamateh, Net, Winter... việc GGuard được đánh giá cao hơn là hoàn toàn dễ hiểu.

[DOTA 2] Yamateh về G-Guard - Khi cựu binh SEA trở lại

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn nửa năm biến mất khỏi đấu trường chuyên nghiệp DOTA 2 SEA, ngày hôm qua Yamateh đã đưa ra thông báo chính thức cho sự nghiệp game thủ của mình khi đồng ý tham gia đội tuyển DOTA 2 G-Guard. Với kết quả này, có vẻ như Yamateh đang nhìn thấy rất nhiều tiềm năng tại của G-guard, khi đội có nhiều biểu hiện thi đấu khá tiến triển và đẹp mắt.

[Hitbox Obutto Championship] Aces Gaming tiếp tục ngụp lặn tại SEA

(GameSao) - Những ngày gần đây, cộng đồng DOTA 2 Việt Nam tiếp tục đứng ngồi không yên bởi sự thay đổi line-up táo bạo tới từ các top team mạnh nhất. Điển hình là IMBA tan rã, ACES bị thế đội trưởng, Kua cùng SPH sẽ chuyển vào Sài Gòn đầu quân cùng Misa; đội tuyển DOTA 2 mạnh nhất Việt Nam - ACES đang có những sự chuẩn bị nhất định trước thềm TI5 sắp tới.

Sự trở lại của những huyền thoại DOTA Đông Nam Á - YamateH, Hyhy và Xtinct

(GameSao) - Như vậy, đáp lại sự mong đợi của cộng đồng DOTA 2 khu vực Đông Nam Á, mới đây ban tổ chức giải đấu OK - DOTA 2 đã chính thức xác nhận ngày thi đấu cũng như các đội tuyển tham dự giải. Với lịch trình diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/12, giải đấu không chỉ mang đến số tiền thưởng khổng lồ mà còn là sự trở lại của bộ ba huyền thoại DOTA 1 hứa hẹn sẽ là nơi tranh tài của những top team hàng đầu server SEA.

VTC lên tiếng việc bầu chọn đội tham dự WCA: Cộng đồng sẽ là nhân tố quyết định

(GameSao) - Giữa tuần sau, VTC Game sẽ công bố đại diện chính thức đi tham dự giải đấu WCA 2014 tại Trung Quốc, sau khi đã họp tổng kết bình chọn và đánh giá trên ý kiến của các Liên minh và cộng đồng Đột Kích.