Adidas

Cập nhập tin tức Adidas

Adidas không lường được áo đấu Messi cháy hàng trên toàn cầu

Theo Marca, chiếc áo Argentina của Messi cháy hàng trên toàn cầu. Các cửa hàng của Adidas ở Buenos Aires, Madrid, Doha, Tokyo đều không còn mẫu áo số 10.

adidas ‘bắt tay’ nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ vũ giới trẻ sáng tạo

Trong chiến dịch tái xuất dòng giày NMD, adidas cùng các nghệ sĩ Việt đã cho ra mắt MV âm nhạc “Trailblazers” với giai điệu cuốn hút và nội dung truyền cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ đến thế hệ trẻ.

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới

adidas ra mắt phiên bản Supernova dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

Gần 300 runner thu gom rác, khởi động adidas Run for the Oceans 2022

adidas khởi động tháng Chạy bộ vì đại dương (Run for the Oceans) 2022 tại Việt Nam thông qua sự kiện chạy và làm sạch bãi biển Cần Giờ. Gần 300 runner đã tham gia truyền cảm hứng hành động, chung tay góp phần chấm dứt rác thải nhựa đại dương.

Việt Nam là điểm đến của nhà đầu tư Đức và EU

Tổng Giám đốc Tập đoàn Adidas Kasper Rorsted khẳng định như vậy trong cuộc điện đàm với Thủ tướng Phạm Minh Chính.

adidas đưa môi trường SAP của hãng lên đám mây AWS

Là nhà cung cấp dịch vụ đám mây được ưu tiên cho ứng dụng SAP của adidas, AWS sẽ giúp một trong những thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới chuyển đổi hoạt động kinh doanh khi triển khai SAP S/4HANA.

adidas ra mắt ‘vua tốc độ sân cỏ’ X SpeedFlow

adidas đã sẵn sàng mở ra một chương mới về tốc độ trên sân cỏ với X SpeedFlow, đánh dấu sự trở lại của Lionel Messi với vai trò người đại diện cho dòng giày tốc độ của hãng kể từ năm 2015.

Nhiều người nhận được tin nhắn giả mạo adidas trên Facebook

Nhiều người dùng Facebook nhận thông báo trúng giày adidas từ bạn bè qua tin nhắn Messenger, tuy nhiên đây là nội dung lừa đảo.

adidas truyền cảm hứng ‘Impossible is Nothing’ với chuỗi phim đầy cảm xúc

adidas vừa khởi động chuỗi phim ngắn tái hiện lại những câu chuyện có thật và truyền cảm hứng về thể thao, văn hóa thể thao của những người có sức ảnh hưởng trên khắp thế giới như Beyoncé, Paul Pogba, Tifanny Abreu, Mo Salah, Siya Kolisi…

Huawei tham gia cuộc chiến với Nike, Adidas?

Tập đoàn công nghệ viễn thông Huawei (Trung Quốc) bị Anh chỉ trích sau khi chặn tải xuống ứng dụng của hai thương hiệu thời trang thể thao Nike và Adidas trên kho ứng dụng của mình.

‘Ngắm nhìn chuyển động’ để phụ nữ đẹp rạng ngời khi chơi thể thao

Để hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng tất cả phụ nữ trong việc luyện tập thể thao, nhãn hàng thời trang thể thao adidas vừa phát động chiến dịch dài hạn “Watch Us Move” (Ngắm nhìn chuyển động).

Bắt quả tang cơ sở đang sản xuất dép nghi nhái thương hiệu Adidas

Đoàn kiểm tra phát hiện quả tang ông Lượng đang tổ chức sản xuất dép thời trang nghi vấn giả mạo nhãn hiệu Adidas đã được bảo hộ độc quyền.

Đột nhập ổ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas ở biên giới

Kiểm tra đột xuất 2 cơ sở kinh doanh thời trang tại TP Hà Giang và thị trấn Vị xuyên, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đã phát hiện hàng trăm bộ quần áo và dép có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Nike, Adidas.

Phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng tại cửa hàng thời trang

Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Đà Nẵng vừa kiểm tra và tạm giữ gần 2 nghìn đôi giày, túi xách, áo quần giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng của các hãng Hermes; Polo; Dior; Chanel; Gucci; Adidas; Nike; Lacoste. . .

Phát hiện kho hàng quần áo nhái thương hiệu Nike, Adidas

Làm việc với Công an, ông Thứ cho biết, cơ sở của ông hoạt động từ tháng 6-2019 đến nay. Cơ sở chuyên sản xuất và gia công quần, áo, sau đó đóng logo các thương hiệu nổi tiếng lên rồi bán ra thị trường.

Tạm giữ lô túi xách, ví da có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Lực lượng Quản lý thị trường Quảng Bình đã phát hiện và thu giữ hàng trăm chiếc ví cầm tay, túi đeo chéo, ba lô...không rõ nguồn gốc xuất xứ, mang các nhãn hiệu nổi tiếng như Nike, Gucci, Dior, Adidas...

Adidas đóng cửa nhà máy robot

Adidas có kế hoạch đóng cửa nhà máy vận hành bằng robot tại Đức và Mỹ, đồng thời cho biết sẽ triển khai công nghệ “linh hoạt và kinh tế hơn” tại châu Á.

Công ty nước ngoài chạy khỏi Trung Quốc, hàng loạt nhà máy tê liệt

Chiến tranh thương mại leo thang, nhiều công ty sản xuất quần áo thể thao nước ngoài ồ ạt rút khỏi Trung Quốc, khiến hàng loạt nhà máy nước này rơi vào cảnh tê liệt hoàn toàn.

adidas hé lộ hai mẫu giày Goku và Frieza mới dành cho fan Dragon Ball, đảm bảo ai nhìn thấy cũng mê

Lấy cảm hứng từ các nhân vật trong 7 viên ngọc rồng, adidas đã cho ra mắt 2 sản phẩm vô cùng ấn tượng và khiến các fan của sneaker yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên.

CEO adidas: 10% sản phẩm của "ba vạch" ở châu Á là hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tiếp tục là vấn đề đau đầu với adidas, đặc biệt là thị trường châu Á.