admin

Cập nhập tin tức admin

Admin "giấu mặt" Di Tích Nhà Tù Hỏa Lò: Chúng tôi may mắn khi làm việc ở đây!

Lần đầu tiên, một kênh truyền thông về lịch sử Việt Nam lại nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ người trẻ đến vậy; lí do cũng đến từ việc làm mới nội dung tiếp cận thế hệ trẻ: hóm hỉnh nhưng vô cùng sâu sắc.

[Infographic] Chiêm ngưỡng Admin Thiên Địa hóa thân thành Lady Gaga giới thiệu Phiên bản Big Update

(GameSao) - Nữ Admin gợi cảm của game mobile Thiên Địa 3D vừa cho ra lò bộ ảnh cosplay Lady Gaga cực “bá đạo” nhân sự kiện khai mở Phiên bản Big Update 3.0 hôm nay!

Tâm phục khẩu phục thần đồng sở hữu 2 tài khoản LMHT Top 3 Thách Đấu

LNĐ.VenuS^ – game thủ sinh năm 99 này đang sở hữu 2 tài khoản thuộc top 3 rank Thách Đấu Việt Nam.

Cover Chưa bao giờ của admin xinh đẹp Đại Tướng Quân khiến dân mạng phát sốt

(GameSao) - Đại Tướng Quân là một game mobile gây được rất nhiều thiện cảm với game thủ, bên cạnh hệ thống tướng và hợp kích hấp dẫn, game còn thu hút cộng đồng bằng dàn admin cực vui tính và thân thiện

Những tình huống "rợn tóc gáy" có thật trong làng game Việt

(GameSao) - Những tình huống căng thẳng ngàn cân treo sợi tóc, lo lắng, hồi hộp, sợ hãi là tất cả những gì mà những GM và những nhân viên chăm sóc cộng đồng game thường xuyên phải đối mặt, nhất là những game mới ra.

Quảng Trường Quỷ, Huyết Lâu: Nơi huyền thoại tái sinh trong MU Vô Song

(GameSao) -Những tính năng được yêu thích nhất trong MU Online một lần nữa xuất hiện trở lại đầy cảm xúc nhưng cũng không kém hoành tráng trên smartphone.

Admin Thiên Địa 3D cover ca khúc "Âm thầm bên em" cực ngọt ngào

(GameSao) - Mới đây, admin Ngân Lee vừa cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên “Âm Thầm Bên MU” với mục đích dành tặng toàn bộ cộng đồng game thủ Thiên Địa 3D.

Những admin xinh đẹp được cộng đồng yêu mến của làng game Việt

(GameSao) - Game mobile tại Việt Nam ngày càng phát triển, cụm từ admin cộng đồng đã không còn xa lạ với game thủ Việt. Họ trở thành cầu nối đưa tiếng nói của game thủ đến với nhà phát hành cũng như nắm được toàn bộ tin tức, hoạt động của cộng đồng game đó. Công việc này càng thú vị hơn khi các admin nữ bắt đầu chiếm số lượng áp đảo. Hãy cùng điểm qua 5 cô nàng được cộng đồng game thủ yêu mến nhất.

Đón trung thu về cùng nàng Điêu thuyền xinh đẹp của Đại Tướng Quân

(GameSao) - Sau một thời gian ra mắt, Đại Tướng Quân đã chiếm được cảm tình rất lớn của các game thủ. Bên cạnh những tính năng ưu việt game còn ghi điểm với đội ngũ admin làm việc tận tình, trách nhiệm và thân thiện. Một trong số đó là Điêu Thuyền – admin của Đại Tướng Quân, người đã gây được rất nhiều thiện cảm với game thủ.

Gặp gỡ Á khôi Nữ sinh thanh lịch là admin xinh đẹp của Đại Tướng Quân

(GameSao) - Hãy cùng GameSao có cuộc phỏng vấn ngắn với Hoàng Yến - Admin chăm sóc cộng đồng của game Đại Tướng Quân để biết được lý do nhé!

Bất ngờ với dàn Admin Trảm Ma toàn gái xinh

(GameSao) - Trảm Ma là tựa game khá hot trong thời điểm hiện tại do sự phá cách trong lối chơi, đồ họa đẹp cũng như tính năng đặc sắc của game. Mặc dù đã ra mắt được vài ngày (4/9 open beta) nhưng độ hot của Trảm Ma vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

Nữ sinh xây dựng trở thành Admin của Tru Tiên Mobile

(GameSao) - Là một nữ sinh hiếm hoi theo học một trường xây dựng, khó có thể tin được Linh Bông lại là một cô gái rất đam mê game tiên hiệp.

Ngẩn ngơ vì admin Tiên Kiếm xinh như sao Hàn

(GameSao) - Với khuôn mặt ngây thơ, trong sáng, đẹp như búp bê, Linh Hoa – Admin game mobile Tiên Kiếm khiến cộng đồng game thủ “say như điếu đổ”.

Rộ tin đồn “hacker” Đột Kích lộng hành là do có người chống lưng

(GameSao) - Hiện tại hacker vẫn là vấn đề khiến cho cộng đồng Đột Kích vô cùng bức xúc.

Tâm sự nữ admin game online Việt Nam đêm Giáng Sinh

Giáng Sinh năm nay, các nữ admin của các game online vẫn phải làm việc, phát Giftcode, tặng Quà Noel cho cộng đồng game thủ của mình.

Nguyên nhân khiến admin game hành xử 'chợ búa'

Gần đây trên các trang báo rộ lên thông tin admin game abc chửi bới xúc phạm cộng đồng game thủ của chính đơn vị mình khiến các thành viên khá bức xúc.

Admin fanpage game Teen Teen gọi game thủ là 'rác,chó'

Cộng đồng game thủ Teen Teen đã tỏ ra rất bức xúc khi Admin fanpage Teen Teen của NPH VTC Online đã sử dụng những từ ngữ thiếu tôn trọng người chơi trong quá trình thảo luận.

Những Chí Phèo trong làng game Việt

Ngày xưa có một Chí phèo của Nam Cao thì ngày nay, trong thời đại của internet thì Chí phèo xuất hiện khắp làng, khắp xóm, từ ở nhà cho đến quán net, từ nông thôn cho đến thành thị.

Vì sao game thủ thường bị đánh cắp tài khoản?

Bước đầu tiên khi muốn cày kéo một game thì bắt buộc người chơi phải đăng kí tài khoản.