• Người Việt đang dành hơn 1/4 ngày để vào mạng
    ICTnews - Theo báo cáo Vietnam Digital Advertising 2019 của Adsota, trong năm 2019, trung bình mỗi người Việt Nam dành 6 tiếng 42 phút - tương đương 1/4 ngày, để truy cập Internet trên tất cả các thiết bị. Trong đó, đến 2 tiếng 33 phút được dành để vào mạng xã hội, cao hơn mức trung bình của thế giới là 2 tiếng 16 phút.
  • Facebook sẽ áp dụng quảng cáo video tự động trên Messenger
    ICTnews - Không ngần ngại với bất kỳ cơ hội quảng cáo nào, Facebook cho biết sẽ đem quảng cáo dạng video tự động phát lên nền tảng nhắn tin Messenger của mình.
  • Apple có thực sự quan tâm đến người dùng như bạn nghĩ?
    ICTnews - Apple không bỏ lỡ cơ hội nào để chỉ trích mô hình theo dõi người dùng của Facebook, thậm chí hãng còn ra mắt nhiều công cụ chống theo dõi hiện đại trên iOS 12 mới nhất. Vậy Apple có thực sự vì người dùng, hay đó chỉ là một vài nước cờ trong kế hoạch lớn của công ty giá trị nhất thế giới?
  • Giải pháp tổng thể cho ứng dụng Smart Mobile Advertising
    ICTnews - Theo số liệu từ We are social, Nielsen, Google, VNTA 2017 tổng số dân ở việt nam khoảng 95,6 triệu người, trong đó 69,7 triệu sử dụng điện thoại di động và số người sử dụng điện thoại thông minh là 40 triệu, trong số này thì đến 99,7% là người dùng truy nhập Internet và app thông qua smartphone.
lên đầu trang