Aeon Mall

Cập nhập tin tức Aeon Mall

12 thí sinh 'nhập vai', thể hiện kỹ năng chăm sóc khách hàng tại Aeon Mall

12 nhân viên gian hàng làm việc tại Aeon Mall vừa tham gia vòng chung kết cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2023), thể hiện xuất sắc kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

1.300 trẻ em hào hứng trải nghiệm ‘Scooter Contest - Bứt phá tốc độ’

Mùa tựu trường cận kề, để giúp các bé khởi động một năm học mới đầy năng lượng và hứng khởi, Aeon Mall Hà Đông tổ chức cuộc thi “Scooter Contest - Bứt phá tốc độ”. Sự kiện thu hút đông đảo bạn nhỏ tham gia.

AEON mở rộng mô hình siêu thị tinh gọn, đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam

Trong chiến lược dài hạn của Tập Đoàn, AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai, chỉ sau Nhật Bản, để đẩy mạnh đầu tư. Tăng tốc mở rộng mô hình bán lẻ mới là 1 trong 3 trọng tâm phát triển của nhà bán lẻ Nhật Bản trong năm 2023.

Sức mạnh ‘bản sắc dịch vụ’ AEON MALL tại Việt Nam trong 1 thập kỷ

10 năm có mặt ở Việt Nam, AEON MALL - thương hiệu trung tâm thương mại từ Nhật Bản luôn là địa điểm vui chơi, mua sắm yêu thích hàng đầu. Thành công của AEON MALL đến từ “bản sắc dịch vụ”: chuyên nghiệp, tận tình, tinh gọn.

Khai trương Muji Store ở Aeon Mall Hà Đông

Công ty TNHH Muji Retail (Việt Nam) vừa khai trương cửa hàng thứ sáu tại tầng 1 của TTTM Aeon Mall Hà Đông với diện tích bán lẻ 2000m2. Muji Aeon Mall Hà Đông cũng là cửa hàng thứ ba của thương hiệu bán lẻ Nhật Bản này tại Hà Nội.

Khởi công AEON MALL Huế - siêu trung tâm thương mại đậm đà bản sắc giữa Cố đô

Ngày 11/2/2023, Nhà phát triển trung tâm thương mại (TTTM) chuyên biệt đến từ Nhật Bản vừa khởi công TTTM AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam và là TTTM đầu tiên tại khu vực miền Trung - AEON MALL Huế.

AEONMALL Việt Nam - doanh nghiệp truyền cảm hứng với các cam kết phát triển bền vững

Là một doanh nghiệp Nhật Bản tiêu biểu tại Việt Nam với chiến lược SDGs bài bản, AEONMALL Việt Nam triển khai hàng loạt hoạt động tại các cộng đồng địa phương, mong muốn chung tay bảo vệ môi trường chung, nâng cao chất lượng làm việc cho nhân sự.

Quốc khánh 2/9: Giảm giá mạnh, ưu đãi lớn ở AEON MALL Hà Đông

Dịp lễ 2/9 này, AEON MALL Hà Đông diễn ra chương trình bán hàng tại sảnh cùng sự tham gia của 13 thương hiệu nổi tiếng. Các thương hiệu mang đến loạt ưu đãi lớn lên tới hơn 50%.

Chuỗi sự kiện siêu hấp dẫn tại AEON MALL Hà Đông hè này

AEON MALL Hà Đông tổ chức các lễ hội xuyên suốt mùa hè này với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn chờ khách hàng khám phá.

Aeon Mall tăng tốc đầu tư ở Việt Nam

Sau gần 8 năm đặt chân đến Việt Nam, thương hiệu trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall trở thành 1 trong những cái tên được yêu thích nhất tại dải đất hình chữ S.

Hải Phòng tìm người tới trung tâm thương mại liên quan đôi nam nữ nhiễm Covid-19

Bệnh nhân 3051 và 3094 cùng nhau đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng để mua sắm. 

Timezone - điểm đến giải trí công nghệ mùa Tết 2021

Trước thềm Tết 2021, xu hướng dịch vụ giải trí công nghệ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Nổi bật trong ngành dịch vụ này là thương hiệu giải trí công nghệ cao Timezone Vietnam, đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam.

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân hút khách dịp khai trương

Ngày 14/12/2020, trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã chính thức đi vào hoạt động, trở thành tâm điểm chú ý của người dân thành phố hoa phượng đỏ.

Giải mã sức hút đặc biệt của các siêu thị Nhật

Dù khó khăn, nhưng các DN bán lẻ vẫn đang nỗ lực trong cuộc đua mở rộng thị phần, chinh phục khách hàng. Nhiều DN Nhật tỏ rõ lợi thế, trong đó có thể kể đến AEON Việt Nam - Top 3 nhà bán lẻ uy tín Việt Nam 2019.

Lỡ hứa với đại gia, Hải Phòng khẩn cấp xin cơ chế đặc thù

Hải Phòng cam kết với nhà đầu tư là làm đường đến chân hàng rào dự án, hoàn thành trước khi dự án hoạt động 1 năm. Nhưng vướng mắc lớn khiến Hải Phòng có nguy cơ lỡ hẹn nên phải xin Trung ương cơ chế đặc thù.

Aeon Mall Hà Đông đã được điều chỉnh quy hoạch

UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt Quy hoạch chi tiết BV Quốc tế Hà Đông và trung tâm thương mại (TTTM).

Ế mặt sàn Trung tâm thương mại, vì sao Aeon Mall vẫn mở rộng quy mô?

Những nhà bán lẻ như Fivi Mart, Circle K, Shop & Go, Vin+, V+… sẽ là những đối thủ đáng gờm của các đại gia bán lẻ có quy mô diện tích lớn như Aeon Mall, Metro, hay BigC.

Pokemon GO: Hà Nội sắp xuất hiện 4 Pokestop mới

(GameSao.vn) - Một tin vui cho game thủ Pokemon Go tại Việt Nam, số lượng các Pokestop được đặt lên mảnh đất hình chữ S ngày càng nhiều.