Galaxy

Cập nhập tin tức Galaxy

Galaxy A35 và A55: Smartphone hàng đầu dành cho Gen Z

Bên cạnh thiết kế dành cho Gen Z, Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G còn mang đến sức mạnh sáng tạo không giới hạn từ chipset và camera AI 50 “chấm”.

Samsung muốn rũ bỏ hình ảnh 'chỉ dành cho các ông chú' của điện thoại Galaxy

Samsung Electronics đang cố gắng rũ bỏ hình ảnh già nua, chỉ dành cho các ‘ajeossi’ (ông chú) của Galaxy trong mắt người dùng trẻ bằng những bộ phim ngắn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng.

Apple Ring đang được phát triển để cạnh tranh với Galaxy Ring của Samsung

Apple đang tăng tốc phát triển sản phẩm nhẫn thông minh để theo dõi sinh trắc học sức khỏe của người dùng, định hướng cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Ring của Samsung.

Hình dung về thế hệ Galaxy mới theo ‘phác thảo’ của Samsung tại CES 2024

Trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2024, Samsung đã có buổi họp báo tiết lộ tầm nhìn cũng như xu hướng phát triển trong tương lai với trọng tâm là trí tuệ nhân tạo (AI).

Galaxy Z5 Series: Trải nghiệm linh hoạt, không chỉ trong cách hiển thị thông báo

Những cải tiến đáng chú ý của Galaxy Z5 Series, không chỉ tập trung nâng cấp phần cứng và thêm đa dạng màu sắc. Bộ đôi điện thoại gập mới nhận được sự yêu thích với diện mạo khác biệt mang đến những trải nghiệm độc nhất cho người dùng.

Hơn 600 khách hàng đặt trước Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tại CellphoneS

Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 ra mắt, hoàn thiện hơn ở khung viền gập không kẽ hở, màn hình không nếp gấp. Cùng với hệ sinh thái Galaxy Tab S9 series và Galaxy Watch 6 series được mở đặt trước với ưu đãi hấp dẫn khi thu cũ lên đời tại CellphoneS.

Samsung chinh phục người dùng trẻ: Từ smartphone gập đến hệ sinh thái ‘mở’

Với smartphone gập, đồng hồ thông minh theo dõi sức khoẻ và tablet đồng hành quá trình sáng tạo, Samsung giúp người dùng “mở" ra những trải nghiệm thú vị nhờ hệ sinh thái của mình.

Samsung ra mắt Galaxy Fold 5 và Z Flip 5: Màn sáng, bản lề cứng, trọng lượng nhẹ

Ngày 26/7, Samsung ra mắt hai điện thoại nắp gập Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Fold 5 với thiết kế mỏng, nhẹ hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

CellphoneS mở đặt trước Samsung Galaxy A54 và A34, giá từ 6,29 triệu

Từ ngày 16-31/3/2023 hệ thống cửa hàng điện thoại CellphoneS mở đặt trước Samsung Galaxy A Series 2023 cùng nhiều phần quà và ưu đãi lên đến 3 triệu đồng.

Galaxy S23 mở bán tại Việt Nam, vừa ra mắt đã giảm giá sốc

Dù Galaxy S23 series chỉ vừa ra mắt, nhiều cửa hàng đã giảm giá gần chục triệu đồng với mẫu máy này. Thế nhưng, sức mua Galaxy S23 lại không được như kỳ vọng.

Hệ sinh thái Galaxy bổ sung thêm những thành viên ‘bá đạo’

Ngày 10/8 Công ty Điện tử Samsung Vina ra mắt 2 phiên bản mới vừa gia nhập hệ sinh thái Galaxy là Watch5 series và Buds2Pro tại sự kiện Galaxy UNPACKED 2022.

Trải nghiệm ‘Sống đậm chất đêm’ với S22 Series tại SamFan Party 2022

Sau dịch Covid-19, SamFan Party 2022 như một đại tiệc công nghệ "tất cả trong một" - nơi fan của Samsung gặp mặt, trải nghiệm các sản phẩm mới, thưởng thức ca nhạc đỉnh cao, chứng kiến trao giải cuộc thi sáng tạo ảnh trên Galaxy S22 series.

iPhone hay Samsung ăn khách nhất thế giới?

iPhone của Apple hay Galaxy của Samsung mới là “quán quân” trên thị trường smartphone toàn cầu quý đầu năm 2022?

 

Trải nghiệm Galaxy A33 5G: Một chiếc smartphone vừa tiền cho người dùng trẻ

Galaxy A33 5G làm tròn vai là một chiếc smartphone tầm trung dành cho người dùng có nhu cầu làm việc và giải trí vừa đủ.

Samsung sắp phát hành phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp trên nhiều mẫu máy Galaxy

Một tin vui dành cho những tín đồ chụp ảnh chuyên nghiệp trên smartphone Samsung Galaxy.

Những cải tiến tạo nên dấu ấn điện thoại Galaxy suốt một thập kỷ

Samsung đã điểm lại những đột phá về phần cứng và phần mềm lớn nhất tạo nên nét đẹp riêng cho dòng Galaxy trong hơn một thập kỷ qua.

Samfan háo hức đón chờ Galaxy S thế hệ mới

Trước những dự đoán và hình ảnh đang rò rỉ về chiếc Galaxy S đầu tiên mang trải nghiệm Note, người hâm mộ đang kỳ vọng và mong chờ đón siêu phẩm Galaxy S và S-Pen trong sự kiện Unpacked đầu tiên của Samsung trong năm 2022.

Những thông tin cần biết trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked ngày 9/2

Theo dõi sự kiện Galaxy Unpacked tại đâu? Người dùng có thể mong chờ những gì... là các thông tin đang được quan tâm.

Galaxy M22 - smartphone ‘được lòng’ Gen Z

Galaxy M22 nổi bật với vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, màn hình Super AMOLED cao cấp, tần số quét 90Hz vượt trội, cụm 4 camera 48MP tiên phong, pin 5000mAh bền bỉ và sạc nhanh 25W.

Giá chính thức Galaxy Z Fold3 5G tại Việt Nam từ 41,99 triệu đồng

Điện thoại cao cấp nhất của Samsung năm nay giá từ 41,99 triệu đồng, rẻ hơn so với năm ngoái.