Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019: Ngày càng nhiều người Việt chọn

Lễ hội hoa mận Bunkyo (Nhật Bản), lễ hội Hongbao (Singapore), lễ hội thả đèn trời Bình Khê (Đài Bắc) và lễ hội tạt nước Boun Pi May (Lào) là những sự kiện được nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda gợi ý các du khách Việt Nam đến tham quan, khám phá trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019. (Nguồn ảnh: Internet)

Cũng theo dữ liệu từ nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda, năm 2019 là năm đầu tiên, Bangkok, Singapore và Kuala Lumpur nằm trong danh sách 10 điểm đến hàng đầu để tận hưởng một mùa nghỉ Tết khác biệt.

Không những thế, dữ liệu của Agoda cũng cho thấy, sau 2 năm giữ ngôi đầu bảng, TP.HCM đã bị Bangkok “vượt mặt” để trở thành điểm đến được đặt phòng nhiều nhất qua Agoda trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.  Tiếp đó, theo dữ liệu đặt phòng của Agoda, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi , các điểm đến khác cũng được nhiều du khách Việt lựa chọn khám phá lần lượt là Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Nẵng, Singapore, Vũng Tàu, Phú Quốc, Kuala Lumpur, TP.HCM.

Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019: Ngày càng nhiều người Việt chọn

Bangkok, Đà Lạt, Nha Trang là 3 điểm đến được đặt phòng nhiều nhất qua Agoda trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 219.

Agoda cho biết thêm, dữ liệu đặt phòng của nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến này được thu thập vào ngày 9/1/2019 cho các thời điểm Tết 2019, 2018 và 2017.

Agoda là một trong những nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến phát triển nhanh. Từ một dự án khởi nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại điện tử ở Singapore vào năm 2005, Agoda đã nhanh chóng phát triển rộng khắp thế giới với 1,8 triệu liên kết phòng ở tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn biệt thự, khách sạn, căn hộ, nhà riêng phù hợp với đa dạng nhu cầu và loại hình du lịch. Có trụ sở chính đặt tại Singapore, Agoda là thành viên của Booking Holdings (Nasdaq BKNG), sở hữu đội ngũ 4.000 nhân viên cùng 53 văn phòng ở các thành phố lớn tại 30 quốc gia. Hiện tại, trang web Agoda.com và ứng dụng Agoda đã được cập nhật 38 ngôn ngữ.

Bên cạnh đó, trong thông tin mới công bố, nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda cũng đưa ra một số gợi ý về những địa điểm du lịch hấp dẫn mà du khách có thể chọn đặt chân tới trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang cận kề, đó là: lễ hội hoa mận Bunkyo (Nhật Bản); lễ hội Hongbao (Singapore); lễ hội thả đèn trời Bình Khê (Đài Bắc); lễ hội tạt nước Boun Pi May (Lào).

“Nếu bạn muốn ăn Tết ngay trong chuyến du lịch của mình, hãy cân nhắc những quốc gia có sự hiện diện của những lễ hội Tết truyền thống trong dịp năm mới hay những lễ hội mùa xuân đặc sắc. Ở những điểm đến này, bạn và gia đình thân yêu của mình có thể vừa đi du lịch, vừa khám phá xem người dân ở các quốc gia khác ăn mừng năm mới như thế nào”, Agoda chia sẻ.