Agoda có trụ sở tại Singapore

Công ty công nghệ Dimension Data (Thái Lan) vừa công bố tiếp tục hợp tác với Agoda – nền tảng đặt phòng du lịch trực tuyến có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu thế giới.

Là nền tảng đặt phòng du lịch trực tuyến, Agoda bắt buộc phải có khả năng tương tác với khách hàng trên tất cả các kênh truyền thông có thể. Yêu cầu này trở thành một thách thức lớn khi ngày nay có nhiều nền tảng tin nhắn, mạng xã hội và hàng loạt phương thức tương tác mới.

Với hợp tác giữa hai bên, Agoda.com triển khai các giải pháp trải nghiệm đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng Genesys PureEngage để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bước đầu, Agoda sở hữu hệ thống ổn định và hiệu quả để xử lý khối lượng lớn các tương tác với khách hàng qua điện thoại và email. Ngoài ra Dimension Data cùng Agoda tập trung tích hợp giải pháp ứng dụng tin nhắn tức thì của Genesys vào hệ thống.

Dimension Data là công ty công nghệ có thế mạnh ở khả năng tích hợp các công nghệ hàng đầu từ các hãng cung cấp lớn trên thế giới kết hợp cùng với nhóm dịch vụ hỗ trợ từ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho đến quản trị dịch vụ để tạo thành những giải pháp chìa khóa trao tay, đáp ứng mọi thách thức trong nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay.