AirPods Pro 2 vẫn có thiết kế đặc trưng của “Nhà Táo” với chỉ duy nhất 1 màu trắng. Ngoài ra, trong hộp giờ có thêm một cặp đầu tai cỡ siêu nhỏ.

(Ảnh: VietNamNet)

Nâng cấp đáng giá nhất trên thiết bị là chip H2 mà Apple hứa hẹn nâng cao gấp đôi khả năng khử tiếng ồn so với phiên bản Pro 1. Tai nghe cũng đi kèm vỏ hộp mới, tương tự như trước đây, nhưng đã được tinh chỉnh thêm vài chi tiết tiện lợi hơn với người dùng.

(Ảnh: TheVerge)

Vỏ tai nghe, kiêm cốc sạc được gắn thêm 1 loa ở phía dưới, giúp chủ nhân xác định vị trí hộp đựng dễ dàng với ứng dụng Find My. Bên cạnh đó, trên thân vỏ có thêm 1 vị trí khoen hỗ trợ người dùng cài dây.

(Ảnh: TheVerge)

AirPods Pro mới đã không hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao (high-res) như các tin đồn trước đó. Tuy nhiên, công ty sản xuất iPhone khẳng định chất âm của tai nghe này hoàn toàn vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm, với độ trầm phong phú và âm thanh sống động trên toàn dải tần số, ngay cả khi phát định dạng AAC qua Bluetooth.

Khách hàng hiện có thể đặt hàng trước mẫu tai nghe AirPods Pro thế hệ 2 của Apple kể từ ngày 9/9 với giá 249,99 USD và sẽ nhận được sản phẩm vào ngày 23/9. Đối thủ của Pro 2 bao gồm Pixel Buds Pro của Google, Galaxy Buds Pro của Samsung hay WH-1000XM4 của Sony.

Thế Vinh (Theo TheVerge)