aivo

Cập nhập tin tức aivo

Đỉnh Phong Tam Quốc: Kiệt tác hành động nhập vai trên mobile, ra mắt tháng 7/2019

Đỉnh Phong Tam Quốc – Kiệt tác ARPG thu hút hàng chục triệu game thủ của 22 quốc gia trên thế giới sẽ ra mắt vào tháng 7/2019 này!

Tam Quốc AFK - Game đấu tướng rảnh tay duy nhất tại Việt Nam ấn định ngày ra mắt

Sau khoảng thời gian chờ đợi tương đối dài thì cuối cùng cộng đồng Tam Quốc AFK đã được thở phào nhẹ nhõm khi NPH AIVO ấn định lộ trình ra mắt vào lúc 10h sáng ngày 18/6/2019 tới.

Thái Vũ FAPTV xuất hiện trong Võ Bá Thiên Hạ và công bố lộ trình ra mắt

Nhanh gọn – Chất lượng là những gì mà Võ Bá Thiên Hạ đang thể hiện cho chúng ta thấy, một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chiến dịch dài hạn mà ở đó, game thủ là ưu tiên hàng đầu.

Rồng 3Q – sân chơi mới dành cho game thủ Việt đã ấn định ra mắt vào 10h00 ngày 15/01/2019

Mượn câu chuyện Cậu Bé Rồng, NPH AIVO đưa game thủ xuyên không về thời kỳ chiến tranh Tam Quốc thông qua tựa game Rồng 3Q (chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 15/01/2019).

Thần Long Tam Quốc – Game Mobile nhập vai chuẩn Tam Quốc, chuẩn PK sắp ra mắt

Thần Long Tam Quốc là tựa game ARPG chuẩn Tam Quốc dành cho game thủ thích thể loại nhập vai vượt ải - PK máu lửa, được NPH AIVO thông báo ra mắt vào tháng 11 này.

LOU Hoàng tiết lộ cách tạo anh hùng trong Sở Lưu Hương

(GameSao.vn) - Mùa hè này, chơi game đúng điệu phải vừa “quẩy” trong điệu nhạc EDM sôi động, vừa trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, khám phá những công thức bí mật,… Tất cả những cảm giác lạ đó sẽ có trong Sở Lưu Hương 3D – tựa game “bom tấn tiền tỷ” ra mắt vào hôm nay, vào lúc 10h00 ngày 15/07.

Cổ Long sẽ khóc ngất vì hình tượng Sở Lưu Hương phiên bản Lou Hoàng

(GameSao.vn) - Bên cạnh hình ảnh một soái ca hào hoa phong nhã cực hoàn hảo, bộ ảnh cosplay Sở Lưu Hương phiên bản Lou Hoàng vừa được tung ra còn có những shot hình biến tấu hết sức “kỳ lạ” với bàn phím, ống nghiệm… đủ khiến Cổ Long khóc ngất. Vậy bí mật ẩn đằng sau những shot hình đầy sáng tạo này là gì?

Nam ca sĩ "Đếm ngày xa em" tung bộ ảnh "Đếm ngày ra game"

(GameSao.vn) - Theo đúng như những gì NPH AIVO tiết lộ cách đây vài ngày, Lou Hoàng - nam ca sĩ “Đếm ngày xa em” vừa tung ra bộ ảnh cosplay đúng chuẩn “soái ca” để chào đón giai đoạn Alpha Test sản phẩm Sở Lưu Hương 3D sẽ chính thức bắt đầu vào 10h ngày 15/7 sắp tới.

Sở Lưu Hương được AIVO mang về Việt Nam với giá tiền tỷ

(GameSao.vn) - Tưởng chừng như mất hút sau khi thông báo được mua về Việt Nam, Sở Lưu Hương 3D bất ngờ bật mí thông tin sẽ chính thức tiến hành Alpha Test vào tuần sau. Thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua thì ra là cả một quá trình chuẩn bị dày công từ phía NPH AIVO.

Game online tái hiện khí phách diễn viên võ thuật Trương Vệ Kiện cập bến Việt Nam

(GameSao.vn) - Đó chính là Thiên Hạ Chi Vương, tựa game online tái hiện nguyên bản nội dung phim Tùy Đường Anh Hùng trong đó nam diễn viên Trương Vệ Kiện thủ vai chính.

Chiến Thần Xích Bích đã đặt mua iPhone 5SE tặng game thủ

(GameSao) - Chiếc iPhone 5SE đình đám sắp trình làng, bàn phím Gaming K65 RGB, chuột Corsair Raptor M40, Giftcode trị giá 5.000.000 VNĐ cùng nhiều vật phẩm ingame giá trị khác sẽ là phần thưởng Chiến Thần Xích Bích dành tặng cho game thủ trong một sự kiện vừa ra mắt, kéo dài đến hết tháng 04/2016.

Đỡ không nổi những pha Nhập Thánh khó đỡ của FAPTV và Soobin Hoàng Sơn trong Chiến Thần Xích Bích

(GameSao) - Nhập Thánh đang trở thành xu hướng mới của cộng đồng game thủ Việt và Soobin Hoàng Sơn cùng FAPTV cũng không ngoại lệ. Vị khách Bất Ổn Soobin cùng Thánh Lầy Vinh Râu, Thánh Nhọ Thái Vũ và Thánh Ảo Huỳnh Phương đã cùng hội ngộ trong Chiến Thần Xích Bích, khiến game thủ không khỏi phấn khích.

Soobin Hoàng Sơn cực chất khi vào vai Chiến thần Lữ Bố

(GameSao) - Soobin Hoàng Sơn khiến người xem không còn nhận ra chàng hoàng tử trên sân khấu The Remix mà thay vào đó là chiến thần Lữ Bố thực sự.

Ấn tượng tạo hình ma mị của DJ Trang Moon trong cosplay Hoa Thiên Cốt

(GameSao) - Tất cả tình cảm mà DJ Trang Moon dành cho webgame Hoa Thiên Cốt đã được cô nàng thể hiện và chuyển hóa vào cosplay "Yêu Thần" đầy ma mị.

Hài hước bộ truyện tranh nhắng nhít của Huyết Chiến Thần Ma

(GameSao) - Nếu bạn là game thủ thì đừng nên bỏ lỡ truyện tranh siêu hài hước này của Huyết Chiến Thần Ma – một tác phẩm được thực hiện bởi chính NPH AIVO.

Hỏa Chiến mở sự kiện truy tìm thánh Xếp Hình và Close Beta 20-10

(GameSao) - Ngày hôm nay, NPH AIVO đã xác nhận thời gian ra mắt game mobile Hỏa Chiến với phiên bản Close Beta không reset nhân vật vào 10h00 ngày 20/10 và cho người chơi tiến hành dowload ngay từ ngày hôm nay (19/10). Được biết, game sẽ có mặt trên 2 hệ điều hành là IOS và Android, đi kèm với đó là sự kiện “Truy tìm Thánh Xếp Hình Hỏa Chiến- tặng hộp xếp hình” cực “bá đạo”.

Đánh giá siêu tốc webgame nhập vai Hùng Bá Tùy Đường

(GameSao) - Có cơ hội trải nghiệm game trước khi Aivo phát hành chính thức vào 10h sáng 18/8/2015, GameSao sẽ dắt độc giả đi thăm quan 1 vòng để đánh giá xem có nên chơi thử hay không.

Trải nghiệm Chiến 3D tại trụ sở nhà phát hành AIVO

(GameSao) - Ngày hôm qua, chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm tựa game với cái tên cực ấn tượng Chiến 3D.

Game thủ té ngửa khi biết kẻ thù trong game là một bạn gái

(GameSao) - Cùng chia sẻ với nam game thủ không biết xui xẻo hay may mắn khi trở thành "kẻ thù" của một nữ game thủ xinh đẹp nhé!

Vô Song Tam Quốc sẽ quy tụ hàng loạt các nhân vật lịch sử đình đám

(GameSao) - Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi… và hàng loạt anh hùng khác sẽ là những võ tướng phò trợ người chơi trên bước đường chinh phục ngôi vị bá vương trong Vô Song Tam Quốc - webgame sẽ chính thức ra mắt trên cổng game AIVO vào lúc 15h ngày 12/05/2015.