nói tục

Cập nhập tin tức nói tục

Người phụ nữ lột đồ, chửi bới nhân viên trước cổng đền Cuông

Mâu thuẫn với bảo vệ đền Cuông (huyện Diễn Châu, Nghệ An), bà M. chửi bới, lột đồ ngay trước cổng đền.  

Viện trưởng ngôn ngữ 'nóng mặt' vì sinh viên, người đẹp phát ngôn thô tục

Không ít người trẻ sau 1 đêm nổi tiếng bị lục lại quá khứ đã từng nói tục, chửi bậy. Tuy nhiên, giữa các nghiêm khắc phê phán thì dòng ý kiến cho rằng “đây là việc bình thường”, “ai mà chẳng có lúc”… dường như đang nhiều dần lên.

Mách nước bí kíp lấy lại bình tĩnh, không "cả giận mất khôn" chửi bậy trong game online

Với những người muốn tìm cách để "kiềm chế" mình khi chơi game nhưng không biết phải làm thế nào, dưới đây là một bí quyết đơn giản giúp bạn nói không với giận dữ một cách hiệu quả.

Cô giáo bắt trò súc miệng bằng xà phòng vì nói tục

Sự việc xảy ra tại lớp 6C một trường THCS tại huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.

Game thủ LMHT Hàn Quốc sợ bị đi tù do lỡ chửi bậy

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tại Hàn Quốc đang phải đối đầu với một vấn nạn mới khi xuất hiện những kẻ khiêu khích game thủ khác... mắng chửi mình để rồi đi tố cáo với... cảnh sát.

Cứng họng vì con bảo 'ông nội còn chửi tục hơn'!

Nghe con gái chửi thề trong lúc chơi với mèo, tôi hết hồn, la con bảo như vậy là hư, con không được chửi như thế. Con gái hồn nhiên đáp: “Ông nội còn chửi tục hơn!”.

Nói tục chửi bậy: Sự đi xuống của văn hóa giao tiếp

Tôi không nhận thấy sự bỗ bã trong cách nói chuyện thể hiện bạn là con người cởi mở. Khi bạn coi những lời thô tục như lời nói bình thường thì nó rất nhanh chóng xâm nhập vào kho ngôn ngữ của gia đình, xã hội mà bạn sống.

Nữ sinh áo trắng nói tục như ăn cơm, uống nước hàng ngày

Tôi từng chứng kiến không ít những em nữ sinh áo trắng đạp xe đi học ngang qua chỗ chúng tôi làm, các em kể chuyện mà đệm vô số từ tục tĩu, bậy bạ... hồn nhiên như cơm ăn nước uống hàng ngày.

Người Hà Nội chửi bậy như hát hay, khó sửa!

Từ công sở, trường học đến hàng quán, bến xe, ngõ hẻm, đâu đâu cũng thấy nói tục, chửi bậy. Nhiều người còn coi đó như một thói quen, không nói là thấy... thiếu thiếu.

Con gái Hà Nội: Chửi bậy nhưng không mất dạy!

Mình chẳng thấy gì sai khi nói tục cả, ngồi chém gió với bạn bè thân thiết mà cứ bạn bạn tớ tớ nghe sến và giả tạo bỏ xừ. Xưng hô mày - tao, nói đệm, nói tục thấy thoải mái và thật.

Con gái Hà Nội rất xinh nhưng… nói tục quá!

Sau hai tuần thăm thú Hà Nội, ấn tượng để lại cho ông bạn người Úc không phải là phở Bát Đàn, bún chả Hàng Mành, không phải Văn Miếu, Hồ Gươm, mà là chuyện nói tục, chửi bậy ở mọi lúc mọi nơi của người Hà Nội.

Hà Nội ‘tuyên chiến’ với nói tục chửi bậy bằng cách nào?

Lãnh đạo Hà Nội vừa giao Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Sở GD-ĐT và UBND kiểm tra, xem xét, có biện pháp xử lý nhằm hạn chế cao nhất những hành vi thiếu văn hóa trong nhà trường và ngoài xã hội.

Vì sao tình trạng chửi bậy, thiếu văn hóa trong game online không giảm?

Không khó để nhận ra tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Nếu những vụ việc đắng lòng như giết người thân, cướp của để lấy tiền chơi Game chỉ là thiểu số thì những hệ quả xấu xí mà Game Online đem lại cho giới trẻ hiện nay cũng đang ở tình trạng báo động.

Vì sao dân chơi game luôn chửi thề, nói tục?

Phải chăng chuyện nói tục chửi thề đã trở thành nền văn hóa thâm căn cố đế của game online và không thể thay đổi?