Aladdin

Cập nhập tin tức Aladdin

Mỹ nhân gốc Ấn Naomi Scott khoe giọng cao vút trong phim 'Aladdin'

Không chỉ sở hữu nhan sắc và diễn xuất ấn tượng, Naomi Scott còn sở hữu giọng ca nội lực khi đảm nhiệm hoàn hảo ca khúc chủ đề của bom tấn người đóng 'Aladdin' đang làm mưa làm gió các rạp chiếu.

Nhan sắc ấn tượng của công chúa Jasmine trong bom tấn 'Aladdin'

Nữ diễn viên người Anh sinh năm 1993 Naomi Scott hoàn toàn chinh phục người xem bằng diễn xuất cùng nhan sắc ấn tượng khi vào vai công chúa Jasmine trong 'Aladdin' phiên bản người đóng. 

Lộng lẫy từ thần thái đến giọng hát, Ái Phương hóa thân xuất thần thành công chúa Jasmine của Aladdin bản lồng tiếng

Ngay trong tháng 5 này, tìm cho mình một vé về với tuổi thơ là hoàn toàn có thể khi người hâm mộ đang đứng ngồi không yên chờ đợi ngày ra mắt phiên bản người đóng (live-action) Aladdin.

Ái Phương diện váy sexy trang điểm như công chúa ra mắt bom tấn Hollywood 'Aladdin'

Nữ ca sĩ chọn chiếc đầm xanh ngọc khoe thềm ngực đầy và chân dài sexy tại buổi ra mắt bom tấn 'Aladdin' do cô tham gia lồng tiếng. 

Nhắc sắc nữ ca sĩ Việt lồng tiếng công chúa Jasmine trong bom tấn 'Aladdin'

Ái Phương sẽ lồng tiếng cho nhân vật công chúa Jasmine trong phiên bản lồng tiếng của bom tấn người đóng "Aladdin". 

4 câu hỏi đến nay vẫn còn bỏ ngỏ trong phim hoạt hình Aladdin

Có lẽ đến thời điểm hiện tại, các fan hâm mộ của phim hoạt hình Aladdin và cây đèn thần vẫn chưa thể trả lời được những câu hỏi này.

10 bài học quý giá mà những bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh mang lại (Phần 2)

(GameSao.vn) - Phim hoạt hình, theo nhiều cách, tượng trưng cho việc kể chuyện trong điện ảnh theo cách tốt nhất nó thể hiện có thể kết nối những thế hệ khác nhau và truyền cảm hứng cho trẻ em, người lớn với những bài học về hy vọng, lòng cam đảm và tình yêu còn vang vọng mãi về sau.

Những bộ phim hoạt hình cổ tích xuất sắc nhất mọi thời đại

(GameSao.vn) - Những câu chuyện cổ tích đẹp giữa công chúa và hoàng tử của hãng phim hoạt hình Disney dường như đã trở thành kinh điển, là giấc mơ tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Những nhân vật phụ đầy thú vị nhưng ít đất diễn trong phim hoạt hình Disney

(GameSao.vn) - Disney có thể làm những bộ phim ngắn riêng về các nhân vật quần chúng đặc biệt này.

Những game của Disney mà game thủ sẽ nhớ mãi

(GameSao) - Disney - thương hiệu này không chỉ gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ em trên thế giới mà các game thủ trẻ Việt Nam cũng khá “quen mặt”

(Clip) Xem Aladdin cưỡi thảm thần bay trong thành phố cực ngầu

Một anh chàng cosplay Aladdin đã bay lượn quanh thành phố Neywork - Mỹ với chiếc thảm thần chạy điện vô cùng thú vị, khiến cho tất cả mọi người trông thấy đều cảm thấy thích thú.