Alex Ferguson

Cập nhập tin tức Alex Ferguson

Ngày này năm xưa: MU ngược dòng kinh điển, làm nên lịch sử

 - Trận chung kết Cup C1 năm 1999 chắc chắn sẽ là ký ức đẹp đẽ nhất đối với không ít CĐV MU. Bayern đã dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu trước khi MU tạo nên một trong những chiến thắng vĩ đại nhất mọi thời đại.  

Sir Alex Ferguson khỏe mạnh gửi lời cảm ơn bác sỹ, CĐV MU

Lần đầu tiên sau ca phẫu thuật xuất huyết não hồi tháng 5, cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã xuất hiện trong đoạn băng video tri ân các bác sỹ cứu sống mình, cũng như đông đảo fan MU...

Tình trạng sức khỏe mới nhất của Sir Alex Ferguson

Sir Alex Ferguson vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Hoàng gia Salford, sau ca phẫu thuật xuất huyết não cuối tuần trước.

Chuyện bất ngờ Sir Alex, Barca giành Isco với MU

Chuyện bất ngờ Sir Alex Ferguson từng từ chức MU. Barca giành Isco với Quỷ đỏ. Chelsea xem xét kiện đòi Diego Costa bồi thường 54,6 triệu euro.

Mourinho sánh ngang Sir Alex: Ngạo mạn với những Cúp nhỏ

Jose Mourinho đã sánh ngang Sir Alex Ferguson, và có danh hiệu thứ 24 trong sự nghiệp, nhờ tập trung vào các sân chơi hạng hai.

Sir Alex chán Mourinho, nồng nhiệt mừng Pep thắng derby

Sau cái lắc đầu buồn chán dành cho Mourinho và học trò, Sir Alex đứng chờ sẵn, nồng nhiệt chúc mừng Pep Guardiola thắng derby Manchester với thứ bóng đá khiến ông mê đắm.

Khi Mourinho đưa mặt mời Guardiola tát

Như thường lệ, Jose Mourinho lại tìm cách đổ lỗi, nhưng thực tế chứng minh chính ông tự thua trong trận derby Manchester với Pep Guardiola.

Mourinho đừng mơ được như Sir Alex Ferguson

Jose Mourinho vẫn luôn thể hiện giấc mơ về một kỷ nguyên kéo dài nhiều thập niên như Sir Alex Ferguson. Nhưng điều đó là không thể.

Sir Alex chỉ ra “chìa khóa thành công” của Leicester

Theo Sir Alex, bộ đôi trung vệ Robert Huth và Wes Morgan là chìa khóa thành công của Leicester City ở mùa này.

Derby Manchester: Van Gaal, ông phá giỏi lắm!

Chiến thắng tỉ lệ nghịch với khoản tiền đầu tư, Louis van Gaal đã biến M.U từ một kẻ đầy kiêu hãnh trở thành đội bóng mà ai cũng có thể bắt nạt.

[FIFA Online 3] Top Siêu sao U10 chất lượng, giá rẻ (P2)

(GameSao) - Trong phần này chúng ta sẽ đến với 5 tiền đạo mà bạn có thể dễ dàng ép cộng cao để có chỉ số ngang với các siêu sao thuộc hàng top của thẻ U10 như Drogba, Gomez, Rooney.

[FIFA Online 3] Top Siêu sao U10 chất lượng, giá rẻ (P1)

(GameSao) - Cuối tháng 5 vừa qua, FIFA Online 3 đã cập nhật thêm loại thẻ mới là thẻ cầu thủ châu Âu (Gọi tắt là thẻ U10). Có rất nhiều cầu thủ có chỉ số cực “khủng” cùng với đó là giá tiền cũng ở mức trên trời.