âm thanh

Cập nhập tin tức âm thanh

Vietnam High-End Show 2022 quy tụ nhiều dàn máy nghe nhạc đỉnh cao

Sau 2 năm vắng bóng do đại dịch, Vietnam High-End Show (VHS) sẽ trở lại vào đầu tháng 10 tại Hà Nội với hàng trăm thương hiệu high-end audio cùng loạt dàn máy nhiều triệu USD, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn âm thanh ấn tượng.

Có gì trên dòng loa tiệc bán chạy trên toàn cầu của JBL?

Lần đầu ra mắt dòng loa tiệc PartyBox Series vào năm 2019, không mất nhiều thời gian để JBL đưa dòng sản phẩm âm thanh công suất lớn này ghi dấu ấn bán chạy hàng đầu toàn cầu trong năm 2021.

Phúc Thanh audio, lối đi khác biệt để mang thiết bị âm thanh Ý về Việt Nam

Anh Nguyễn Chánh Thanh (sinh năm 1979, quê ở Long An) là founder Phúc Thanh Audio. Vị doanh nhân này không ngừng nỗ lực cung cấp những sản phẩm thiết bị âm thanh chất lượng cho khách hàng, “ghi điểm” với sự tận tâm và lối kinh doanh khác biệt.

Bose ra mắt loa di động SoundLink Flex

Bose vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất thuộc dòng loa SoundLink Bluetooth® : Bose SoundLink Flex với hiệu suất âm thanh tốt, thiết kế mới, có thể dễ dàng cầm nắm và cực kỳ bền bỉ.

Khoa học tìm ra giới hạn trên của tốc độ âm thanh: 36 km/s

Trên lý thuyết, âm thanh truyền qua vật liệu giả tưởng hydro kim loại sẽ có tốc độ cao nhất, gần với mốc 36 km/s.

Nâng tầm không gian giải trí với LifestyleTV và loa tháp Sound Tower

Với xu hướng giải trí tại gia ngày càng cao, người dùng luôn cần các thiết bị công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu này. Bộ đôi phong cách LifestyleTV và loa tháp Sound Tower chính là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn.

Nghe hàng chục vì sao phát ra âm thanh độc đáo

Cơ quan không gian Roscosmos của Nga đã tiết lộ một đoạn clip ghi lại những âm thanh độc đáo phát ra từ hàng chục ngôi sao ở xa Trái đất.

Lời nói có thể gây tổn thương người khác, giờ đây âm thanh cũng có thể được dùng làm vũ khí

Một bản nhạc buồn có thể khiến đau lòng, nhưng thứ âm thanh này sẽ khiến bạn đau cả đầu lẫn tai...

Hết hồn với âm thanh kỳ lạ từ hồ băng ở Siberia

Một nữ nhiếp ảnh gia đã vô cùng sợ hãi khi nghe thấy những âm thanh kỳ lạ phát ra từ một hồ nước đóng băng ở Siberia, thuộc Nga.

Triển lãm thiết bị âm thanh cao cấp sắp khai mạc tại Hà Nội

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm thiết bị âm thanh cao cấp quy mô lớn sắp được tổ chức tại Hà Nội với tên gọi Vietnam Hi-End Show (VHS).

Triển lãm âm thanh PAS 2016 sắp khai mạc tại Hà Nội

Triển lãm tai nghe, loa di động và phụ kiện nghe nhạc Portable Audio Show 2016 (PAS 2016) sắp diễn ra tại Hà Nội với sự có mặt của nhiều thương hiệu âm thanh lớn như Sony, Chord, Denon, Klipsch, Beat, Beyerdynamic, Audeze, Fiio, Cowon…

Họp báo ở Nhà Trắng 'tê liệt' vì tiếng động lạ

Cuộc họp báo ở Nhà Trắng với sự chủ trì của thư ký báo chí John Earnest đang sôi nổi thì bị gián đoạn vì một tiếng động lạ bất ngờ vang lên và kéo dài.

Sởn gai ốc với phiên bản mới trong Hàng xóm của tôi là Totoro

(GameSao) - Sẽ ra sao khi Hàng xóm của tôi là Totoro sẽ là một bộ phim kinh dị ? Hãy cùng xem video dưới đây để biết câu trả lời nha.

White Day - Nỗi ám ảnh kinh hoàng trong ngày lễ Valentine Trắng

White Day là tựa game kinh dị nổi tiếng đã từng xuất hiện trên PC từ năm 2001 nay đã có mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Xem chiến đấu cơ xuyên thủng rào cản âm thanh

Với tốc độ 1.234 km/giờ, dựa trên thời tiết và độ ẩm, một vật thể di chuyển có khả năng phá vỡ hàng rào âm thanh.

Pikachu bất ngờ xuất hiện trong cốt truyện thuần Việt

Hình ảnh Pikachu - chú Pokémon huyền thoại xuất hiện đầy hài hước trong bối cảnh truyện cổ tích thuần Việt "Sơn Tinh - Thủy Tinh" vừa qua đã đem đến sự bất ngờ lớn cho cộng đồng giới trẻ Việt yêu thích Pokemon tại Việt Nam.

In a Permanent Save State - Rùng rợn câu chuyện các công nhân tự tử

In a Permanent Save State là một tựa game mobile xây dựng trên sự kiện các công nhân nhà máy tự tử được khai thác từ 1 câu chuyện có thật.

Những mẫu headphone hoàn hảo cho game thủ Việt sắm về chơi game dịp Tết

Trước khi đón tết Bính Thân tới đây thì quý độc giả hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 chiếc tai nghe gaming được giới game thủ thế giới đánh giá là tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

(Clip) Bản nhạc tự động trong phim hoạt hình khiến game thủ thích thú

Chắc chắn nhiều game thủ sẽ mê đắm trước bản nhạc độc đáo có một không hai này. Mặc dù chỉ là đoạn phim hoạt hình song vô cùng đặc sắc.

Trở thành anh hùng diệt quái vật cứu Trái Đất trong Commando Jack

Việc thêm thắt yếu tố FPS vào 1 game thủ thành như Commando Jack thực sự tạo ra đột phá, bạn sẽ dùng chúng để “giải quyết nốt” những đối thủ bị bỏ qua.