Chung kết Cúp C1

Cập nhập tin tức Chung kết Cúp C1

Pep Guardiola: Người đi xây những triều đại bóng đá vĩ đại

Sau vinh quang tột đỉnh với Barcelona năm 2009, Pep Guardiola tạo dựng thành công khác khi giúp Man City vô địch Champions League và có cú ăn 3 lịch sử.

Man City ăn 3: Vì Pep Guardiola là huyền thoại

Man City vô địch Champions League và hoàn tất cú ăn 3 lịch sử, thể hiện công việc phi thường của huyền thoại sống Pep Guardiola.

Man City vô địch Cúp C1: Lịch sử sang trang

Man City của Pep Guardiola thành công khi vượt ải Inter trong trận chung kết ở Istanbul, viết trang sử mới với chức vô địch Champions League danh giá.

Chấm điểm Man City 1-0 Inter: Đẳng cấp Rodri

Đêm 10/6, ở Istanbul, Man City vượt qua Inter với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Rodri, lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Champions League và hoàn tất cú ăn 3.

Man City phải cảnh giác siêu tiền vệ của Inter

Man City cần phải thận trọng trước Barella trong trận chung kết Cúp C1, khi tiền vệ của Inter là một chuyên gia ghi bàn từ tuyến sau.

Chung kết Cúp C1 Man City vs Inter: Chờ bàn thắng cuối trận

Trận chung kết Cúp C1 hứa hẹn hấp dẫn về những phút cuối, khi mà Man City và Inter đều là những đội bóng rất hiệu quả trong hiệp hai.

Chung kết Cúp C1: Trong nỗi ám ảnh của Pep Guardiola

Ở Istanbul, Pep Guardiola một lần nữa hy vọng chấm dứt được nỗi ám ảnh Cúp C1, cùng cơ hội trở thành HLV đầu tiên có hai lần giành cú ăn 3.

Nhận định bóng đá Man City vs Inter: Viết trang sử mới

Được đánh giá vượt trội, Man City tràn đầy tự tin vượt qua Inter để lần đầu tiên vô địch Champions League và hoàn tất cú ăn 3 lịch sử.

Man City vs Inter: Nhân tố bí ẩn John Stones

Từ trung vệ, John Stones được Pep Guardiola biến thành tiền vệ, là nhân tố quan trọng để Man City đá chung kết Cúp C1 với Inter.

Đội hình chung kết Cúp C1: Man City giá trị gấp đôi Inter

Trận chung kết Cúp C1 diễn ra giữa đội hình Man City có giá trị cao gấp đôi Inter Milan, và gấp 3 lần phí chuyển nhượng mùa này.

Chung kết Cúp C1 Man City vs Inter: Inzaghi trên con đường Mourinho

Cuối tuần này, Inter sẽ bước vào chung kết Cúp C1 với Man City và HLV Inzaghi mơ viết thành công như Mourinho từng làm cách nay 13 năm.

Huyền thoại MU: Man City sẽ vô địch Cúp C1

Roy Keane, huyền thoại của MU, tin tưởng vào khả năng Man City sẽ vượt qua Inter để lần đầu tiên giành chức vô địch Cúp C1.

Inter đấu Man City: Sức mạnh Lautaro Martinez

Man City được đánh giá cao hơn trong trận chung kết Champions League, nhưng Inter vẫn tràn đầy lạc quan với vũ khí quan trọng Lautaro Martinez.

Người cũ MU: Inter sẽ hạ Man City ở chung kết Cúp C1

Cựu hậu vệ MU, Matteo Darmian, tuyên bố Inter tự tin hướng đến chiến thắng trước Man City trong trận chung kết Cúp C1 cuối tuần này.

Chung kết Cúp C1: Man City và vũ điệu Gundogan

Đang có phong độ cao, Gundogan được kỳ vọng trở thành chìa khóa để Man City tạo bước ngoặt ở chung kết Champions League với Inter.

Pep Guardiola: Nỗi ám ảnh Cúp C1 và cơ hội ăn 3

Pep Guardiola tiếp tục cuộc chiến giành Champions League bằng bóng đá đẹp, sau hai lần vô địch cùng Barcelona dưới sự bảo vệ của Messi.

Phát hiện lý do khó tin sẽ giúp Inter Milan thắng Man City ở Cúp C1

Man City là đội bóng mạnh nhất hành tinh lúc này, nhưng có lý do khó tin được cho sẽ giúp Inter Milan đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola ở chung kết Cúp C1.

Sao Bayern được khen vì… đá vào chân Neymar ở chung kết C1

Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit dành lời khen cho Serge Gnabry vì đã ‘hung hăng’… đá vào chân Neymar, ở chung kết Championa League, Bayern thắng PSG 1-0.

Gnabry chỉ ra vũ khi giúp Bayern đánh bại PSG, giành Cúp C1

Hùm xám nước Đức đi vào lịch sử Champions League với kỷ lục khó tin, đồng thời hoàn tất cú ăn ba đầy ấn tượng, sau chiến thắng 1-0 trước PSG ở trận chung kết.

Rooney dự đoán PSG thắng Bayern Munich nhờ Di Maria

Cựu đội trưởng MU, Wayne Rooney có niềm tin vào PSG sẽ thắng Bayern Munich ở chung kết Champions League đêm nay, với Di Maria sẽ là người tạo ra khác biệt.