AMACCAO

Cập nhập tin tức AMACCAO

Bê tông lắp ghép - giải pháp mới, tối ưu trong xây dựng nhà xưởng

Bên cạnh chất lượng, việc tiết kiệm chi phí và tiến độ trong xây dựng nhà xưởng luôn được chủ đầu tư quan tâm. Nhờ loạt tính năng ưu việt, bê tông lắp ghép thương hiệu AMACCAO - Công ty Châu Âu Nam trở thành sản phẩm được tin chọn.

Điện rác Seraphin sẵn sàng chuyển sang giai đoạn vận hành hiệu chỉnh

Cuối tháng 1/2024, chỉ sau gần 2 năm thi công thần tốc, nhà máy điện rác Seraphin (Tập đoàn AMACCAO) đã sấy lò đốt thành công, đánh dấu dự án chuyển từ giai đoạn thi công, lắp đặt sang giai đoạn vận hành hiệu chỉnh.

AMACCAO nỗ lực góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế

Khi nhiều thế hệ người Việt yêu thích các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, Đức hay Nga… thì AMACCAO vẫn nỗ lực bền bỉ chinh phục thị trường thế giới bằng chính chất lượng hàng đầu.

Nước tinh khiết AVIA 3A - vị ngon độc đáo như nước mưa tự nhiên

AVIA (Tập đoàn AMACCAO) cùng chuyên gia nước ngoài đã nghiên cứu, đầu tư công nghệ hàng đầu để tạo nên sản phẩm đặc biệt: nước tinh khiết AVIA 3A có vị ngọt như nước mưa tự nhiên.

AMACCAO PC: Từ tiên phong đến đột phá trong ngành cấu kiện bê tông đúc sẵn

Những giải pháp của AMACCAO trong ngành vật liệu xây dựng giúp đẩy mạnh hiệu quả dự án cho chủ đầu tư, tiết kiệm chi phí xã hội, tăng sức mạnh cạnh tranh của thương hiệu quốc gia.

5 lý do cửa chống cháy NOVODOOR của AMACCAO được đối tác lựa chọn

NOVODOOR hướng đến đem tới các sản phẩm cửa chống cháy chất lượng tiêu chuẩn châu Âu với giá phù hợp cho người Việt.

Thông điệp của nước tinh khiết 3A AVIA - sản phẩm khác biệt của AMACCAO

Là thương hiệu hàng tiêu dùng duy nhất trong hệ sinh thái tập đoàn chuyên về đầu tư, thi công xây lắp, sản xuất vật liệu, AVIA trở thành một trong những niềm tự hào của AMACCAO với tầm nhìn khác biệt và những bước phát triển nhanh ấn tượng.

Chuyên gia chỉ bí kíp chọn công tắc, ổ cắm tốt và an toàn

Giữa hàng nghìn ổ cắm, công tắc điện có kiểu dáng, thiết kế khác nhau đến từ nhiều thương hiệu, việc lựa chọn sản phẩm tốt và an toàn khiến không ít người tiêu dùng “đau đầu”.

Nỗ lực vượt ‘bão kép’ của hệ thống nhà máy sản xuất vật liệu AMACCAO

Bất chấp những khó khăn của thị trường bất động sản và ngành xây lắp, hệ sinh thái nhà máy sản xuất AMACCAO vẫn đạt được những dấu mốc tăng trưởng ấn tượng.