ân ái

Cập nhập tin tức ân ái

Cặp đôi Nga bị bắt gặp 'ân ái' trên bãi biển Thái

Roman Grigorenko, 26 tuổi, và Daria Vinogradova, 19 tuổi, đã xin lỗi sau khi bị bắt vì ‘làm chuyện ấy’ trên bãi biển ở Pattaya, Thái Lan.

Mải quan hệ với nữ thủy thủ xinh đẹp, thuyền trưởng khiến du thuyền hạng sang gặp nạn

Một thuyền trưởng đã ân ái với nữ thủy thủ ngay tại mũi du thuyền hạng sang và không để tâm tới việc điều khiển. Thậm chí, người này còn tìm cách vô hiệu hóa camera giám sát trên du thuyền để “vui vẻ” cùng nữ thủy thủ.

Kinh hoàng gã tài phiệt đánh người tình đến chết khi đang ân ái

John Broadhurst, một tài phiệt sở hữu nhiều triệu bảng Anh, 41 tuổi bị cáo buộc đánh đập bạn gái Natalie Connolly, 26 tuổi đến chết trong một đêm quan hệ tình dục thô bạo.

Vợ đòi trả tiền sau mỗi lần 'ân ái'

Nói ra thì thật xấu hổ, vì lỗi bắt đầu là do tôi. Nhưng tôi đang thật sự hoang mang không hiểu vợ mình hành xử như vậy có bình thường không?

Lặng người vì câu nói của chồng: 'Ngủ với em chán quá!'

Rồi chúng tôi vẫn làm chuyện ấy, nhưng tôi thấy chồng không còn hứng thú như lúc đầu nữa. Anh giống như làm cho xong chuyện rồi lăn ra ngủ.

Đêm tân hôn, tôi bị chồng tát và đuổi ra khỏi phòng

Ngay đêm tân hôn ngọt ngào, đang lúc cao trào ân ái của tôi và anh thì tôi đã mơ màng gọi tên người yêu cũ.

Phát hờn vì chồng đang ân ái cũng dừng lại để… chơi game

Hòa tức xì khói, đẩy mạnh chồng ra, mặc lại quần áo. Vừa buộc tóc, cô vừa hét lên: “Em cũng không thể đợi được đâu! Tốt nhất là anh đè cái điện thoại ra mà thỏa mãn, em chán ngấy cái cảnh này rồi!”

Valentine ngồi xem clip ân ái của chồng và nhân tình

Và cô chết sững khi phát hiện nhân vật nam trong clip quay lại cảnh ân ái ấy, lại chính là chồng mình!

Bên trong phòng trọ 'yêu siêu tốc'

Giá thuê mỗi căn phòng này vào khoảng 80USD. Dù có trang bị tivi plasma nhưng tại đây không có các thể loại phim ‘vi phạm thuần phong mỹ tục’.

Chồng ân ái với vợ chỉ để tiện bề quay lại với người yêu cũ

Nhi nhìn theo bóng lưng chồng, chua chát nhận ra, một khi người đàn ông đã phũ thì lạnh lùng, thậm chí độc ác tới mức nào, có thể giết ngay cả chính giọt máu của mình…

3 điều phụ nữ cần tránh khi ân ái

Rất ít khi nói ra, nhưng đàn ông cũng có những nỗi niềm riêng. Vì thế, là phụ nữ bạn phải tránh những điều sau khi gần gũi với chồng.

Chuyện phạm phòng: Chồng chết sau buổi ân ái ban trưa

Giây phút vợ anh T. đang cảm thấy hưng phấn nhất, chị ôm chặt chồng, anh T. bắt đầu co giật. Chị còn cười cho rằng anh làm trò nhưng dần dần phát hiện lưng anh toát mồ hôi, hai bàn chân lạnh ngắt...

8 điều nàng cần lưu ý khi lần đầu “quan hệ”

Khi tính đến chuyện “ân ái” với một ai đó, thay vì trông đợi vào sự “phòng bị” của người kia thì chính bản thân bạn hãy tự bảo vệ lấy mình.

Chàng muốn gì ở một cuộc "ân ái"?

Có rất nhiều những lí do phía sau sự đòi hỏi ở chàng, không chỉ đơn giản là tình yêu, tình dục mà là sự thỏa mãn, hưng phấn bất ngờ hay vì sự khao khát “độc chiếm”.

Gã trai ép cô gái tìm việc ân ái trong quán cà phê

Rủ những cô gái đang tìm việc tới một quán cà phê kín đáo nói chuyện, Tuấn dùng kim tiêm khống chế ép họ phải ân ái.