An Giang đã tiết kiệm được 45,34 triệu kWh điện

Tính đến tháng 10/2020, An Giang đã tiết kiệm được 45,34 triệu kWh, bằng 2,19% điện thương phẩm 10 tháng.

 

{keywords}
Hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái nối lưới của Điện lực An Giang. Ảnh: PCAG

Theo Công ty Điện lực An Giang, tính đến tháng 10/2020, tỉnh đã tiết kiệm được 45,34 triệu kWh, bằng 2,19% điện thương phẩm 10 tháng. Năng lượng mặt trời áp mái Tổng Công ty điện lực miền Nam giao chỉ tiêu năm 2020 cho Điện lực An Giang (PCAG) là 11MWp. Đến nay, PCAG thực hiện được 26,50MWp, đạt 240,88%.

Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết để thay đổi những thói quen giúp người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PCAG đã triển khai nhiều giải pháp, trong đó có tăng cường hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức, kênh, phương tiện khác nhau.

Một trong số đó là tuyên truyền tiết kiệm điện tại trường học, thực hiện Chương trình số 796/CTr-PCAG ngày 30/03/2020 của PCAG về tiết kiệm điện năm 2020. Qua cuộc vận động, góp phần nâng cao nhận thức của các em học sinh về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, giúp các em học sinh nhận thấy vai trò của mình trong việc vận động gia đình thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện.

Điện lực Châu Phú đã phối với Phòng Giáo dục đào tạo huyện Châu Phú và Huyện Đoàn Châu Phú triển khai cuộc thi tìm hiểu về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả năm 2020 tại 3 Trường Tiểu học trên địa bản huyện Châu Phú như: Trường Tiểu học A Bình Thủy, Trường Tiểu học A Bình Mỹ, Trường Tiểu học B Bình Mỹ. Ngày 28/9, Điện lực phối hợp triển khai cuộc thi và tuyên truyền tiết kiệm điện tại Trường Tiểu học A Bình Thủy và Trường Tiểu học B Bình Mỹ.

Đây là một trong những hoạt động định kỳ của PCAG. Ngoài ra, công ty đã thực hiện việc phối hợp với các Đoàn thể, triển khai các hoạt động tuyên truyền bảo vệ an toàn hành lang lưới điện, góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, phục vụ  phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân.

Hải Lam

Tháng 10, Cà Mau tiết kiệm 3,052 triệu kWh điện

Tháng 10, Cà Mau tiết kiệm 3,052 triệu kWh điện

Chỉ riêng tháng 10, Cà Mau tiết kiệm được 3,052 triệu kWh điện, đạt 2,38% sản lượng điện thương phẩm.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Đang cập nhật dữ liệu !