Ân hận

Cập nhập tin tức Ân hận

Cái kết đắng cho mối tình con rể và mẹ vợ

Suraj Mahto (22 tuổi) đã trở thành nhân vật hot ở Ấn Độ hồi tháng 6 năm nay, sau khi quyết chí bỏ vợ để kết hôn với... mẹ vợ.

Nỗi ân hận tột cùng của người đàn bà dẫn gái về cho chồng

Trong bước đường cùng, chị phải nghĩ đến phương án chung chồng. Chị nghiến răng tìm kiếm một người đàn bà khác cho anh để có đứa con nối dõi.

Phép thử của bạn trai giàu có khiến cô gái ân hận cả đời

Sau khi đọc bài "Bức ảnh khiến nhiều phụ nữ Việt tranh cãi lấy chồng giàu - nghèo" và bài "Đàn ông lương 8 triệu đừng cố làm quen tôi", tôi xin chia sẻ một câu chuyện về cậu bạn tôi:

Kiếp bồ nhí cay đắng của nữ nhân viên môi giới nhà đất

Không còn nét trẻ trung, tươi tắn và nhí nhảnh như ngày nào, K trầm lắng, và chín chắn hơn rất nhiều, thêm vào đó, trong toàn bộ cuộc trò chuyện, K luôn lẩn tránh ánh mắt của người ngồi đối diện…

Một lần tát vợ, chồng phải trả giá đắt và ân hận suốt đời

Chỉ vì một lần nổi nóng, tức giận vớ vẩn mà anh đã tự tay đạp đổ hạnh phúc bấy lâu của mình. Để giờ đây Đức phải trả cái giá quá đắt và ân hận suốt đời vì lỗi lầm đó.

Thời sự trong ngày: Tiết lộ hậu trường Táo quân

Hà Nội: Tắc đường 30 phút, dân có thể kiện; Bí thư huyện đâm chết 3 người: 'Tôi ân hận!'; Lời khai tài xế taxi hất cảnh sát lên nắp capo; VN có lạm phát giáo sư, phó giáo sư?; Máy bay Boeing bị bỏ hoang giữa lòng SG...