AN

Cập nhập tin tức AN

Bình Dương phổ cập kỹ năng số cho lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động

Bình Dương chủ động phát triển nguồn nhân lực để thực hiện hiệu quả Chương trình chuyển đổi số tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030.

Chuẩn bị nguồn lực để chuyển đổi IPv6

Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) khuyến nghị các cơ quan nhà nước sớm ban hành kế hoạch và chuẩn bị nguồn lực để chuyển đổi IPv6, cần hoàn tất trong giai đoạn 2020-2025.

[LMS Mùa Hè 2016] ahq e-Sports dễ dàng giành vé dự CKTG 2016

(GameSao.vn) – ahq vừa hủy diệt Machi E-Sports với tỉ số 3-0 cách biệt tại Chung kết Vòng loại Khu vực LMS Đài Loan, qua đó cùng Flash Wolves tham dự CKTG 2016.

[LMS Mùa Hè 2016] FW chắc suất dự CKTG, ahq rơi vào thế khó

(GameSao.vn) – Để Flash Wolves thắng ngược sau khi đã dẫn trước 2-0 ở trận Bán kết, cánh cửa để ahq e-Sports tới dự CKTG 2016 đang trở nên rất hẹp.

Ly kỳ vụ tình trẻ cướp tài sản của nữ đại gia

Liên quan đến vụ án “phi công trẻ” cướp tài sản của người tình đại gia, chiều 18/11, TAND TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “cướp tài sản” do bị cáo Phạm Châu Tony (SN 1988, quê An Giang) thực hiện.

[CKTG 2015] Trực tiếp cặp đấu Tứ kết thứ hai

(GameSao.vn) - SKT toàn thắng 3 trận chạm trán Origen ở vòng Bán kết.

[CKTG 2015] Những màn đối đầu không thể bỏ qua ở vòng Tứ kết (Trận 2)

(GameSao.vn) – Bị đánh giá thấp hơn hẳn SKT, nhưng AHQ vẫn có những cơ sở của riêng mình để tin vào việc làm nên một điều bất ngờ gì đó.

[LMHT] MSI 2015: SKT T1 chễm chệ ngôi đầu, ahq gây bất ngờ với hai chiến thắng

(GameSao.vn) - Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, SKT T1 khẳng định sức mạnh tuyệt đối với ba trận thắng liên tiếp còn ahq gây bất ngờ khi xếp thứ hai chung cuộc sau khi có hai điểm.

[LMHT] Xếp hạng 6 đội tuyển mạnh nhất giải đấu Mid-Season Invitational 2015

(GameSao) - Trong số các đội tuyển Liên Minh hàng đầu thế giới góp mặt tại giải đấu MSi được Riot Games tổ chức, bạn nghĩ chức vô địch sẽ thuộc về ai?

[Infographic - LMHT] Nhận định sức mạnh của sáu đội tuyển tham dự MSI 2015

Ngày khai mạc của MSI 2015 đang cận kề, cùng với đó, sức mạnh của những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch đã được lộ diện...