Ăn thịt

Cập nhập tin tức Ăn thịt

Báo hoa mai 'chăn dắt' con mồi cả ngày trời, nửa đêm mới quyết định ăn thịt

Đoạn video được một hướng dẫn viên safari ghi lại trong vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.

Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn ngừng ăn thịt trong thời gian dài?

Có nhiều loại thịt, bao gồm thịt lợn, thịt bò và thịt cừu, thịt gà, thịt vịt, thịt cá… Trong thời gian dài, một người không ăn thịt sẽ ảnh hưởng đến cơ thể như thế nào? 

Xem rắn vắt mình trên ngọn cây ăn thịt chim non

Một con rắn đã leo lên ngọn cây cao để tìm kiếm thức ăn.

Chuyên gia tiết lộ 5 loại thịt không được ăn, dù ngon nhưng rất hại sức khoẻ

Thói quen ăn thịt cũng phải dựa trên nguyên tắc 3 không: không ăn vùng thịt có nhiều hạch bạch huyết, không ăn những bộ phận liên quan tới nội tiết và hạn chế ăn da.

Hãy ăn sạch, đừng ăn chay

Phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng nên thường bị mất máu, cần bổ sung thêm sắt. Chính thịt là nguồn cung cấp chất sắt tuyệt vời về mặt dinh dưỡng hơn bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm nào.

Ăn thịt ngày Tết: Nhớ 8 điều này để không rút ngắn tuổi thọ

Tờ Sina Health của Trung Quốc đã đưa ra “kim chỉ nam” cho việc ăn thịt để đảm bảo vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe của mọi người.

Ăn nhiều thịt khiến trẻ… bị lùn

Trong khẩu phần ăn của trẻ em nước ta, các yếu tố dinh dưỡng rất cần thiết đối với quá trình tăng trưởng chiều cao là canxi và vitamin D nhưng lại chưa đáp ứng được nhu cầu.

Ăn gì để tăng trí thông minh?

Khoa học chứng minh, ăn thịt giúp não bộ của con người bắt đầu tiến hóa, nhưng tinh bột mới là chìa khóa để chúng ta đạt được trí thông minh như ngày nay.

10 nhân vật phản diện ghê gớm nhất trong phim kinh dị Mỹ

(GameSao) - Freddy Krueger, Jason Voorhees và Michael Myers... là tên của ba sát nhân đáng sợ mà fan của dòng phim kinh dị không thể không biết.

10 cái chết lãng xẹt nhất trong truyện tranh siêu anh hùng (phần 2)

Không phải cái chết nào của các nhân vật phản diện cũng mang đến sự hả hê, hay sự ra đi của các siêu anh hùng không phải lúc nào cũng làm fan hâm mộ bật khóc. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy rằng các nhân vật này chết một cách quá "lãng xẹt" trong truyện tranh.

Du khách choáng váng chứng kiến cá sấu ăn thịt người

 Một nhóm du khách Anh đi dạo lúc xế chiều bằng tàu dọc sông Zambezi đã vô cùng khiếp sợ khi chứng kiến cảnh cá sâu ăn thịt người.