an toàn dữ liệu

Cập nhập tin tức an toàn dữ liệu

CMC Telecom giới thiệu các giải pháp ứng dụng Amazon Managed Grafana

Thấu hiểu những thách thức về bảo mật trên AWS Cloud, CMC Telecom giới thiệu các giải pháp ứng dụng Amazon Managed Grafana trong giám sát Amazon RDS và Amazon Aurora nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu khi dịch chuyển lên đám mây AWS (AWS Cloud).

Bảo vệ dữ liệu khách hàng - yêu cầu cấp thiết trong kỷ nguyên số

Cùng với IP, dữ liệu tài chính và hồ sơ nhân viên, dữ liệu khách hàng cần được quan tâm đặc biệt bởi chi phí bỏ ra để bảo vệ dữ liệu trở nên rất nhỏ so với những thiệt hại khi dữ liệu bị vi phạm, đánh mất.

77% doanh nghiệp lo ngại bị đánh cắp và rò rỉ dữ liệu

Nghiên cứu do Kaspersky thực hiện trên 900 nhà quản lý vừa hoàn thành đã chỉ ra các lãnh đạo doanh nghiệp Đông Nam Á lo ngại nhất vấn đề đánh cắp hoặc rò rỉ dữ liệu.

CMC phát triển mô hình mới, đón đầu xu hướng an toàn bảo mật

“Telco làm Security” là mô hình khi một doanh nghiệp Telco sở hữu hạ tầng, công nghệ và số lượng khách hàng lớn, sẽ đồng thời phát triển kinh doanh giải pháp bảo mật (security) cho khách hàng của mình.

Để việc ‘đưa cả thế giới lên mây’ cũng trở thành chuyện nhỏ

Hơn cả một xu hướng công nghệ, điện toán đám mây còn mang đến một chuẩn mực mới cho kinh doanh dịch vụ CNTT, nơi các yêu cầu của khách hàng được thực thi gần như ngay lập tức, tối ưu hóa tài nguyên và bảo mật cao nhất.