Năm 2014, VCCorp bị mất một phần dữ liệu do sự cố liên quan đến Datacenter, khiến doanh nghiệp này thiệt hại hơn 5 tỷ chỉ trong vòng 2 ngày. Phần dữ liệu bị mất được xác định là những dữ liệu không được sao lưu trực tuyến, dẫn đến hậu quả hệ thống không thể khôi phục lại trạng thái ổn định ban đầu sau khi xảy ra sự cố.

Đầu năm nay, hệ thống máy chủ của game khủng Dragon Nest tại Châu Âu bị lỗi kỹ thuật nghiệm trọng, khiến gần như toàn bộ dữ liệu của người chơi tại các máy chủ này trong 2 năm qua không cánh mà bay. Sự cố này được xem là một trong những sự cố nghiêm trọng nhất về dữ liệu của các các dịch vụ game online quốc tế từ đầu năm 2016 đến nay.

Tất cả những con số và những ví dụ nêu trên đã nói lên tình trạng đáng báo động toàn cầu về an ninh, an toàn dữ liệu và rằng bất cứ doanh nghiệp, tổ chức nào cũng sẽ có thể trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công phá hoại dữ liệu. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần trang bị cho mình giải pháp sao lưu dữ liệu trực tuyến chuyên nghiệp và Cloud Backup của Viettel IDC là một trong các lựa chọn đó. Với Cloud Backup, doanh nghiệp sẽ có thể sao lưu (sao chép và lưu trữ) tất cả các loại dữ liệu không giới hạn dung lượng từ máy tính, máy chủ lên hệ thống Cloud theo lịch đã lập sẵn hoàn toàn tự động.

Cloud Backup hoạt động trên hầu hết các nền tảng công nghệ hiện nay như Windows, Linux, MAC, ảo hóa VMware, Hyper-V..., phù hợp với mọi doanh nghiệp. Dữ liệu lưu trên Cloud được mã hóa bằng các chuẩn mã hóa mới nhất (AES 256, DES 64, RC2 128, 3DES 168) đảm bảo an toàn bảo mật thông tin tuyệt đối ngay cả khi bị lộ mật khẩu hoặc bị tấn công. Thêm vào đó, tính năng gửi email thông báo khi backup dữ liệu thành công/ có lỗi giúp người dùng chủ động trong việc kiểm soát dữ liệu.

Từ ngày 07/11 đến hết 25/11, Viettel IDC tặng 15 ngày dùng thử và khuyến mãi lên tới 30% cho khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Chi tiết vui lòng xem tại đâyhoặc gọi 1800 8088 hoặc truy cập vào https://viettelidc.com.vn/cloud-backup/