{keywords}
 

 

{keywords}

 

Thời gian qua, Quảng Ngãi vẫn còn thiếu vắng những địa điểm quy mô lớn, cung cấp đầy đủ các sản phẩm máy tính, laptop và phụ kiện gaming, đồ công nghệ cao cấp. Đa phần khách hàng khi muốn mua các sản phẩm này đều phải đặt hàng online từ các thành phố lớn như Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội, gặp không ít khó khăn về thời gian vận chuyển, hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành.

Nắm bắt nhu cầu thiết yếu này, sau hơn 15 năm phát triển, Công ty TNHH Tin học và Chuyển giao Công nghệ Civip đã thay đổi tầm nhìn và sứ mệnh công ty, hướng đến mục tiêu không chỉ trở thành nơi mua bán máy tính mà còn là nơi để khách hàng tìm thấy và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới và hiện đại nhất, những thứ mà trước đây chỉ tìm thấy ở các showroom công nghệ tại các thành phố lớn.

{keywords}
 

Vừa qua, Civip đã khai trương Showroom Máy tính và Thiết bị Công nghệ Civip Technology quy mô lớn, nằm ngay giữa trung tâm TP. Quảng Ngãi với diện tích hơn 2.000m2 và tổng mức đầu tư hơn 100 tỷ đồng.

Ngoài ưu thế là nhà phân phối sản phẩm tin học LG chính hãng từ nhiều năm qua, thì Civip còn là đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm và linh kiện máy tính, thiết bị công nghệ thuộc các hãng nổi tiếng như Dell, HP, Asus, Acer, MSI, Gigabyte, Samsung... Vì vậy showroom Civip Technology sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ, hậu mãi tối ưu khi đến tham quan và mua sắm.

{keywords}
 

Danh mục sản phẩm tại Civip Technology trải dài từ máy tính để bàn, laptop phổ thông cho học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến các dòng máy tính cao cấp chuyên thiết kế đồ họa, dựng phim, gaming, livestream; phụ kiện chơi game chuyên nghiệp; thiết bị văn phòng... Các sản phẩm được trưng bày tại các khu trải nghiệm riêng, giúp khách hàng có thể sử dụng và cảm nhận một cách chân thật trước khi quyết định mua sắm.

{keywords}
 

Ông Trương Quang Linh - Giám đốc Civip cho biết, ông đã dành toàn bộ sức lực và tâm huyết, quyết tâm đem các sản phẩm công nghệ mới trên thế giới về phục vụ cho người dân tại Quảng Ngãi nói riêng và người dùng công nghệ trên cả nước nói chung.

Giai đoạn cuối năm, showroom Máy tính và Thiết bị Công nghệ Civip Technology đang có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng, nổi bật như: Đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm cho sinh viên - học sinh; đối với các hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đồng trở lên, 100% khách hàng sẽ được nhận quà tặng; khách hàng mua laptop, PC được đặc biệt khuyến mãi thêm gói bảo hành phần mềm trọn đời trị giá 2 triệu đồng.

Showroom Máy tính và Thiết bị Công nghệ Civip Technology

Địa chỉ: 750 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

ĐT: 0255 3729729 - 0985 911 911

Email: sales@civip.com.vn

Website: https://www.civip.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/civiptechnology

Quốc Tuấn