Android 13

Cập nhập tin tức Android 13

Những bổ sung lớn nhất trên Android 13

Android 13 vừa chính thức được phát hành. Sau đây là những tính năng quan trọng nhất được Google trang bị trên phiên bản hệ điều hành di động mới nhất này.

Android 13 Beta tương thích điện thoại ASUS nào?

Người dùng các đời máy ASUS Zenfone, hay ASUS ROG đều quan tâm xem điện thoại của mình có chạy được Android 13 Beta hay không.

Android 13 Beta tương thích điện thoại OPPO nào?

Người dùng điện thoại OPPO các đời máy Find X2, Find X3, Find X5, hay Reno 6, Reno 7 đều quan tâm xem điện thoại của mình có chạy được Android 13 Beta hay không.

Cài biểu tượng ứng dụng Android 13 tự động theo hình nền như thế nào?

Biểu tượng ứng dụng trên Android 13 có thể tự điều chỉnh màu nền theo hình nền, trong trường hợp đáp ứng đủ các điều kiện.

Những điện thoại nào có thể trải nghiệm Android 13 Beta?

Không phải mẫu điện thoại nào cũng có thể chạy Android 13 Beta. Ngoại trừ Google Pixel, mỗi hãng thường chỉ có một mẫu máy tương thích.

Android 13 Beta 4 có tính năng gì mới?

Ngay từ lúc này mọi người đã có thể hình dung về Android 13 với những tính năng mới như công cụ "Photo picker", tùy chọn ngôn ngữ từng ứng dụng, hay bảng xác thực nội dung copy.

Android 13 sẽ có gì mới?

Android 13 beta 1 có một số cái mới đáng chú ý như clipboard tạo kiểu chụp màn hình, thêm lựa chọn tông màu giao diện, hay tính năng điều khiển smarthome không cần mở điện thoại.

Android 13 cho dùng 2 số điện thoại một lúc?

Android 13 sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng.

 

Tính năng của iOS xuất hiện trên Android 13

Đèn pin tích hợp trong camera cài đặt sẵn trên iPhone từ iOS 12 trở lên. Nhưng giờ đây, người dùng cũng có thể làm điều tương tự với điện thoại Android.