Angry Birds

Cập nhập tin tức Angry Birds

Đồng sáng lập Angry Birds: Cần thay đổi suy nghĩ của người trẻ về khởi nghiệp

Đồng sáng lập Angry Birds cho rằng cần thay đổi suy nghĩ của những người trẻ để có nhiều doanh nhân, người có tinh thần khởi nghiệp và mong muốn thay đổi thế giới.

Công ty sở hữu tựa game ‘Angry Birds’ sắp bán mình với giá 1 tỷ USD

Rovio Entertainment, công ty sở hữu tựa game đình đám “Angry Birds”, sắp bị thâu tóm bởi đại gia làng game Sega với mức giá 1 tỷ USD.

Thái Hòa trở lại lồng tiếng cho 'Angry birds 2' vì con trai

 - Sau màn thể hiện ấn tượng trong phần một, Thái Hòa tái xuất với vai trò lồng tiếng cho nhân vật Red trong bộ phim hoạt hình sắp ra mắt 'Angry birds 2'.

Game điện thoại hay cho ngày Noel không lạnh

Santa’ Village, Crazy Penguin Christmas, Christmas Blocks… là những game theo chủ đề giáng sinh, mang lại cho người chơi một mùa lễ thú vị.

Hãng sản xuất Angry Birds chính thức "lên sàn" với giá trị 1,1 tỉ USD

Và chỉ ít lâu sau khi IPO, giá trị cổ phiếu của hãng này đã tăng thêm 6%.

Nhà sản xuất Angry Birds chuẩn bị IPO, từ chối đề nghị mua lại trị giá 3 tỷ USD từ Tencent?

Hiện tại 70% cổ phần của Rovio, nhà sản xuất Angry Birds, thuộc quyền sở hữu của Kaj Hed, chú của đồng sáng lập Niklas Hed.

Angry Birds Evolution - Chim điên đã "lột xác" nhờ đồ họa 3D và lối chơi độc đáo

Bên cạnh lối chơi "bắn bi" độc đáo thì Angry Birds Evolution còn hấp dẫn hơn nhờ nền đồ họa 3D tuyệt đẹp với không gian 3 chiều cùng với hiệu ứng cháy nổ khá sinh động chắc chắn sẽ khiến bạn trải nghiệm thêm phần hứng thú.

Nguyễn Hà Đông: 'Tôi không biết tại sao Flappy Bird thành công'

Lập trình viên người Việt đã không ngần ngại chia sẻ, bộc lộ những điểm yếu của bản thân trong câu chuyện về quá trình phát triển game Flappy Bird tại sự kiện RovioCon 2017 tại Helsinki, Phần Lan hôm 20/4.

Bầy chim điên Angry Birds trở lại với phong cách mới

(GameSao.vn) - Những chiếc súng cao su thường thấy ở các phiên bản trước không còn xuất hiện, Angry Bird Blast sẽ tái xuất với phong cách mới hoàn toàn.

GunPow: tự tin dẫn đầu xu hướng “kéo-thả-bắn” trên mobile

(GameSao.vn) - Chơi game bắn súng toạ độ “kéo-thả-bắn”? Chỉ có thể là GunPow - game bắn súng toạ độ với thao tác 3 trong 1 hot nhất hiện nay. Tải ngay GunPow, rủ sẵn bạn bè và trải nghiệm bắn súng toạ độ thế hệ mới từ 7h ngày 14/12/2016.

GunPow – gMO bắn súng toạ độ kéo-thả-bắn lần đầu tiên xuất hiện

(GameSao.vn) - Sở hữu thao tác kéo-thả-bắn chưa từng có trên bất kỳ tựa game bắn súng toạ độ nào, GunPow hứa hẹn mang đến làn gió mới cho làng game Việt nói chung và cho thể loại bắn súng toạ độ vốn đã có một vị trí nhất định trong lòng game thủ.

Bắn súng tọa độ đang được chắp cánh bởi kỷ nguyên thống trị của game mobile

(GameSao.vn) - Sự lên ngôi của game di động không chỉ tạo ra các xu hướng mới cho ngành game toàn cầu, mà ngay cả những dòng game “cựu binh” như bắn súng tọa độ cũng được dịp làm mới mình, tỏa sáng trên nền tảng mobile.

Tiny Chick - Tựa game đồ họa dễ thương nhưng lại gây ức chế cho người chơi

Tiny Chick cũng mang đến những hình ảnh đồ họa đơn giản, lối chơi dễ làm quen nhưng gây ức chế không kém Flappy Birds là mấy.

Liên Minh Huyền Thoại không có mặt trong top 50 tựa game hay nhất mọi thời đại

Tạp chí Time vừa công bố những tựa game hay nhất mọi thời đại trong đó DOTA 2 được xếp thứ 49 và không có Liên Minh Huyền Thoại trong bảng xếp hạng này.

5 game mobile "ăn theo" Angry Birds hay không kém bản chính

Với cốt truyện cùng lối chơi tương tự đàn anh Angry Birds, 5 tựa game mobile dưới đây hứa hẹn hấp dẫn không kém bản chính là mấy.

4 tựa game giải trí di động đang làm giới trẻ phát sốt

(GameSao.vn) - Candy Crush, Blossom Saga, 2048, Disney Catch Catch,… là những tựa game khiến đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời trên di động.

Fruit Ninja tiếp nối Angry Birds được chuyển thể thành phim

(GameSao) - Tựa game chem trái cây huyền thoại này sẽ được chuyển thể sang một thể loại mới khiến mọi người cảm thấy vô cùng hứng thú.

'Chim điên': Ôi thần linh ơi!

'Soái ca', 'ôi thần linh ơi' - những từ ngữ rất thịnh hành đều được sử dụng trong phiên bản lồng tiếng của phim hoạt hình về 'Chim điên' - 'The Angry Birds Movie'.

(Clip) Cuộc chiến khô máu của những chú chim điên Angry Birds

Bộ phim hoạt hình dựa trên game di động nổi tiếng Angry Birds đã tung thêm đoạn trailer mới hết sức thú vị với phần "hé lộ" đáng chú ý nhất chính là các màn 'bắn dây thun' để phá cung điện của loài lợn.

Cười ngoác mồm với Valentine hài hước của Biệt đội chim điên Angry Birds

(GameSao) - Ngày lễ Tình Nhân 14/02, chúng tôi sẽ gửi tới độc giả bộ ảnh chế hài hước về game Angry Birds. Cùng xem những chú chim "nóng tính" của chúng ta đón Valentine như thế nào nhé!