Anh che 'hoa mi' Cong Phuong sang nhat hiep 1 tran Viet Nam - Iraq hinh anh 1
Tối 8/1, đội tuyển Việt Nam có trận ra quân gặp Iraq trong khuôn khổ giải Asian Cup 2019. Sau mùa giải AFF Cup 2018 thành công, hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt hy vọng vào thành tích cao nhất dành cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Top Comments.
Anh che 'hoa mi' Cong Phuong sang nhat hiep 1 tran Viet Nam - Iraq hinh anh 2
Phút thứ 24 của trận đấu, tuyển Việt Nam có bàn mở tỷ số sau tình huống không hiểu ý giữa hậu vệ Ali Faez Atiyah và thủ môn Jalal Hassan khi ngăn chặn Công Phượng. Tuy nhiên, chỉ 11 phút sau, đội bạn đã có bàn gỡ hòa nhờ công của tiền đạo Kaddhim. Ảnh: Top Comments.
Anh che 'hoa mi' Cong Phuong sang nhat hiep 1 tran Viet Nam - Iraq hinh anh 3
Không để tỷ số hòa kéo dài lâu, ở phút thứ 42, Công Phượng băng vào đá bồi sau cú dứt điểm của Trọng Hoàng, đem về bàn thắng thứ 2 cho các cầu thủ áo đỏ. Ảnh: Top Comments.
Anh che 'hoa mi' Cong Phuong sang nhat hiep 1 tran Viet Nam - Iraq hinh anh 4
Tiền đạo quê Nghệ An đã chứng minh quyết định cho anh đá chính của HLV Park Hang-seo trong trận ra quân là hoàn toàn chính xác. Ảnh: Top Comments.
Anh che 'hoa mi' Cong Phuong sang nhat hiep 1 tran Viet Nam - Iraq hinh anh 5
Bên cạnh Công Phượng, tiền vệ Trọng Hoàng cũng là cái tên tỏa sáng trong hiệp 1, góp phần giúp tuyển Việt Nam giành được thế trận dẫn trước. Ảnh: Kênh thể thao.
Anh che 'hoa mi' Cong Phuong sang nhat hiep 1 tran Viet Nam - Iraq hinh anh 6
Kết thúc hơn 45 phút thi đấu của hiệp 1 với nhiều pha bóng gay cấn, các học trò của HLV Park Hang-seo là những người dẫn trước với tỷ số 2-1. Ảnh: Troll bóng đá.
Anh che 'hoa mi' Cong Phuong sang nhat hiep 1 tran Viet Nam - Iraq hinh anh 7
Vừa vào sân thay người ở phút thứ 58, cầu thủ Humam Tariq tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm, băng vào tung cú dứt điểm tung lưới của thủ thành Đặng Văn Lâm, đưa trận đấu một lần nữa trở về vạch xuất phát. Mái tóc dài của Humam khiến nhiều dân mạng liên tưởng đến nhân vật Aquaman nổi tiếng. Ảnh: Cao thủ.
Anh che 'hoa mi' Cong Phuong sang nhat hiep 1 tran Viet Nam - Iraq hinh anh 8
Phút thứ 90, tuyển Iraq được nhận một quả đá phạt. Cầu thủ Ali Adnan thực hiện cú đá đưa bóng vào góc cao. Thủ môn Đặng Văn Lâm đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua cho tuyển Việt Nam. Kết thúc trận đấu, Việt Nam để thua đáng tiếc với tỷ số 2-3. Ngày 12/1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu thứ 2 gặp đội tuyển Iran. Ảnh: Cao thủ.
  •