Anh che 'Sai Gon co 2 mua, nong va mua nong hon' cua dan mang hinh anh 1
Không thể phủ nhận nhiệt độ lúc này cũng khiến Landmark cũng phải mặc áo mưa để che cái nắng gắt hắt vào. Chiếc áo của "chị đại" này còn che cả nắng cho những tòa nhà xung quanh. Ảnh: Chuyện của mấy tòa nhà. 
Anh che 'Sai Gon co 2 mua, nong va mua nong hon' cua dan mang hinh anh 2
Còn gì đáng sợ hơn khi mở điện thoại ra và nhìn thấy con số 36,37 độ nhảy nhót trên ứng dụng thời tiết và TV thông báo tia cực tím vượt ngưỡng cho phép? Ai đói bụng thì chiên ốp la ngoài trời một tí cũng có đồ ăn nóng luôn. Ảnh: Chuyện của mấy tòa nhà.
Anh che 'Sai Gon co 2 mua, nong va mua nong hon' cua dan mang hinh anh 3
Trời nắng như vậy mà quên mang áo chống nắng chẳng khác nào "hỏa ngục" trần gian nhất là lúc Sài Gòn đang được dự báo là tia cực tím vượt ngưỡng. Có lẽ vì vậy mà mấy tòa nhà cũng phải trùm kín như “Ninja” để hạn chế cái nóng. Ảnh: Chuyện của mấy tòa nhà.
Anh che 'Sai Gon co 2 mua, nong va mua nong hon' cua dan mang hinh anh 4
Với cái nắng gắt như vậy, ra đường mà quên bôi kem chống nắng thì xác định da không chỉ bị đen mà không chừng cháy đen luôn. Ảnh: Nhà thổ. 
Anh che 'Sai Gon co 2 mua, nong va mua nong hon' cua dan mang hinh anh 5
Mùa nóng lại về, những người con Nam bộ chỉ muốn “đưa nhau đi trốn”. Nếu chưa có địa điểm để tới, cứ chui tạm vào tủ lạnh. Ảnh: Painter Man.
Anh che 'Sai Gon co 2 mua, nong va mua nong hon' cua dan mang hinh anh 6
Cuối tuần là ngày nghỉ ngơi, đi chơi cùng bạn bè, gia đình nhưng nóng thế này thì chẳng ai muốn ra đường. Nắng nóng lại khiến trong người bực bội, làm việc gì cũng không suôn sẻ, cũng khiến chúng ta lười đi trông thấy. Ảnh: Mạng nhện.
Anh che 'Sai Gon co 2 mua, nong va mua nong hon' cua dan mang hinh anh 7
Câu thơ của Xuân Diệu chưa bao giờ lỗi thời dù ở trong bất kỳ thời đại nào. Hiện tại, ai ở Sài Gòn cũng muốn hét lên “Tôi muốn tắt nắng đi - Cho nóng vơi đi bớt.” Ảnh: Thăng Fly Comics. 
Anh che 'Sai Gon co 2 mua, nong va mua nong hon' cua dan mang hinh anh 8
Cứ đến giờ trưa là lúc “ông mặt trời” hoạt động với năng suất cao nhất, hăng hái nhất và sẵn sàng “khủng bố” người đi đường với cái nắng oi bức nhất. Dù đã quen với việc "Sài Gòn chỉ có 2 mùa, nắng và nắng hơn", nhưng ước gì nhiệt độ giảm đi một chút nhỉ. Ảnh: Có gì dui hông?
Cặp vợ chồng ghi lại quá trình mang thai với hơn 2000 bức hình Vì muốn giới thiệu thành viên mới thật phong cách, một cặp vợ chồng trẻ đã ghi lại quá trình mang thai của người vợ với 2000 bức hình.