ảnh chế vui nhộn

Cập nhập tin tức ảnh chế vui nhộn

Truyện tranh hài: Cuộc đời bạc bẽo của một diễn viên

(GameSao.vn) - Chỉ vì một phút bốc đồng mà cả đời bốc ...

Chắc chắn bạn đã từng học cùng lớp với những kiểu bạn này

(GameSao) - Chúng nó là những đứa bạn nghịch như quỷ hay lắm mưu mẹo, nhưng khi sau này chia tay và không còn học cùng nhau nữa thì bạn sẽ nhớ lắm đấy!

Những hiểu lầm nhảm nhí của chúng ta khi còn nhỏ

(GameSao) - Ngày còn bé, chắc chắn chúng ta đã từng bị ai đó lừa và có những hiểu lầm thật nhảm nhí nhưng bây giờ nó lại giúp ta có được những kỷ niệm đẹp đẽ nhất về tuổi thơ.

Cười rớt hàm với bộ ảnh I Am Naruto hợp tác cùng Nhà Thổ

(GameSao) - Mới đây, I am Naruto đã bắt tay hợp tác cùng Nhà Thổ cho ra mắt bộ ảnh mô phỏng lại các chiêu thức nhẫn thuật kinh điển trong Naruto với nét vẽ hài hước sáng tạo.

Khi các tướng DOTA 2 cũng rơi vào tình trạng ngập lụt như ở Hà Nội

(GameSao) - Bộ tranh này giúp chúng ta hình dung được ngoài ăn rune thì các tướng DOTA 2 thường làm gì khi đi ra khu vực sông trên bản đồ.

Những hình phạt đáng nhớ nhất thời bạn còn là học sinh

(GameSao) - Ngoài những nỗi ác mộng đã quá quen như kiểm tra bài cũ, kiểm tra bất chợt... thì các hình phạt cũng là điều khiến học sinh phải sợ hãi "giật mình" khi nhớ lại thời đi học dữ dội đã qua...

Nhớ đến phát khóc với những kỷ niệm đáng yêu cùng Võ Lâm Truyền Kỳ

(GameSao) - Vui nhộn, đáng yêu nhưng đầy cảm xúc, loạt tranh truyện được đăng tải mới đây trên fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ đã thật sự khơi gợi những hoài niệm đẹp đẽ về thời “sơ khai” của ngành game Việt.

Thế nào là một người bạn thân thực sự?

(GameSao) - Ai trong đời cũng có ít nhất một người bạn thân. Đôi khi chúng ta thường tự hỏi, không hiểu họ đến từ đâu mà hợp tính, đáng yêu và tử tế với mình đến thế?