Mới đây, những hình ảnh render được trang web WindowsUnited chia sẻ đã tiết lộ nhiều thông tin hấp dẫn về flagship này của Samsung.

{keywords}

Theo đó, Galaxy Fold 2 được cho là sẽ loại bỏ hoàn toàn những lỗi thế hệ đầu tiên mắc phải, cùng với đó là những nâng cấp về công nghệ.

{keywords}

Màn hình ngoài của Galaxy Fold 2 có thể có kích thước rộng hơn nhiều so với thế hệ đầu, với thiết kế kiểu "Infinity-V" để đặt camera selfie.

Màn hình chính bên trong sẽ không dùng kiểu khoét lỗ khuyết dài trên góc phải cho cụm cảm biến và camera, mà dùng thiết kế lỗ khuyết tròn nhỏ tương tự Galaxy S10.

{keywords}

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Fold 2 gần như chắc chắn sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm. Máy sẽ có RAM 16 GB và hỗ trợ mạng 5G.

Ngoài ra, Fold 2 cũng gần như chắc chắn sẽ có camera với ống kính chính 108 MP với Space Zoom 100x. Cũng có nguồn tin cho rằng, Fold 2 sẽ chỉ dùng ống kính chính 12 MP và ống kính góc siêu rộng 12 MP, telephoto 64 MP, camera chiều sâu DeepVision.

{keywords}

Giá của Galaxy Fold 2 có thể tương tự như của Fold 1, dự kiến ​​khoảng 2.000 euro (gần 52 triệu đồng).
 
Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 vẫn đang bùng phát mạnh ở nhiều nước trên thế giới sẽ có ảnh hưởng đến khả năng ra mắt của nhiều smartphone mới. Do đó, cũng có thể Samsung sẽ hoãn kế hoạch phát hành Galaxy Fold 2.

Hải Nguyên (theo WindowsUnited)

Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 12 Pro sẽ không còn "tai thỏ"

Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 12 Pro sẽ không còn "tai thỏ"

Mặc dù còn khoảng 6 tháng nữa Apple mới ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo, nhưng các tin đồn về flagship sắp tới của Táo khuyết đã tăng "sức nóng".