Anh

VietNamNet cập nhật tin tức, hình ảnh liên quan đến chính trị, quân sự, con người, thiên nhiên... của vương quốc Anh một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Tại sao phương Tây không thể giúp Ukraine đánh chặn UAV như tại Israel?

Anh và các đối tác như Mỹ và Pháp đã giúp Israel đánh chặn UAV và tên lửa của Iran, nhưng không thể làm điều tương tự tại Ukraine.

Phụ nữ Anh học kĩ năng sinh tồn 'ngày tận thế'

Trong bối cảnh thế giới đầy biến động, nhiều phụ nữ ở Anh chuẩn bị sẵn sàng cho bản thân và gia đình trước một thảm họa thiên nhiên, sự xáo trộn của xã hội, hay thậm chí là chiến tranh mà họ tin có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Xem hải quân Anh thử nghiệm vũ khí laser tiên tiến

Hải quân Anh đã công bố đoạn video giới thiệu về Hệ thống laser DragonFire, loại vũ khí sẽ được trang bị trên các tàu chiến của lực lượng này từ năm 2027.

Tehran nêu điều kiện không trả đũa, các nước khuyên dân tránh đến Iran, Israel

Phái đoàn Iran tại Liên Hợp Quốc (LHQ) cho biết, Tehran có thể đã không quyết định trả đũa nếu Hội đồng Bảo an LHQ lên án Israel về vụ không kích đại sứ quán Iran ở Damascus, Syria.

Ukraine và Anh ký thỏa thuận quốc phòng, Đức gửi thêm viện trợ cho Kiev

Truyền thông Ukraine cho hay, nước này hôm 10/4 đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng với chính quyền Anh.

Tướng Anh thừa nhận quân đội cầm cự được 2 tháng nếu bùng nổ xung đột với Nga

Phó Tham mưu trưởng Quốc phòng Anh thừa nhận, quân đội nước này không thể chiến đấu quá 2 tháng nếu bùng nổ xung đột với Nga.

Khoảnh khắc 2 ô tô tông thẳng vào nhau, người đi xe máy bị hất bay xuống cầu

ANH - Cảnh sát thành phố Milton Keynes vừa công bố một đoạn video ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng khiến người lái xe máy bị hất tung lên trời.

Truyền thống 'ném chai' kỳ lạ tồn tại hàng thế kỷ tại Anh

Tại ngôi làng Hallaton ở Leicestershire, Anh, có một truyền thống độc đáo được người dân vô cùng chờ đón diễn ra vào mỗi Thứ Hai Phục Sinh hàng tuần.

Nga bị nghi ngờ gây nhiễu tín hiệu máy bay chở Bộ trưởng Quốc phòng Anh

Tín hiệu vệ tinh của máy bay chở Bộ trưởng Quốc phòng Anh Grant Shapps đã bị nhiễu khoảng 30 phút khi di chuyển qua vùng Kaliningrad của Nga.

Các hãng bảo hiểm ở Anh không muốn bán dịch vụ cho xe điện Trung Quốc

Trong khi nước Anh chứng kiến ​​sự tràn vào của các thương hiệu ô tô Trung Quốc, nhiều công ty bảo hiểm của nước này lại e ngại, không muốn bán dịch vụ bảo hiểm cho xe điện đến từ đất nước tỷ dân.

Ukraine chặn bước tiến quân Nga ở Zaporizhzhia, Anh mua 10.000 UAV cho Kiev

Theo truyền thông Ukraine, các binh sĩ Tiểu đoàn biệt lập số 79 của nước này phối hợp với lực lượng phòng vệ lãnh thổ đã chặn hướng tấn công của Nga ở tỉnh Zaporizhzhia.

Đoạn ghi âm bị rò rỉ của Đức tiết lộ lính Anh có mặt ở Ukraine

Theo đoạn băng rò rỉ, ghi lại cuộc thảo luận tuyệt mật giữa các sĩ quan cấp cao Đức, binh lính Anh đang có mặt ở Ukraine để giúp lực lượng Kiev bắn tên lửa tầm xa Storm Shadow.

Nga tố Anh 'trực tiếp can dự' vào xung đột ở Ukraine

Điện Kremlin cáo buộc Anh “trực tiếp can dự quân sự” vào cuộc xung đột ở Ukraine và một trong những hãng thông tấn lớn của xứ sở sương mù đã xác nhận điều này.

Nữ hoàng Victoria - người phụ nữ đánh dấu thời kỳ chuyển mình của nước Anh

Nữ hoàng Victoria là người đã cai trị nước Anh trong vòng 63 năm, triều đại của bà đã chứng kiến sự phát triển công nghiệp vượt bậc và sự lớn mạnh của một đế chế toàn cầu.

Anh thúc giục Quốc hội Mỹ thông qua viện trợ, 'tình hình Ukraine nghiêm trọng'

Phó Thủ tướng Anh Oliver Dowden kêu gọi Quốc hội Mỹ phê duyệt viện trợ cho Ukraine giữa lúc Viện Nghiên cứu chiến tranh (ISW) cảnh báo tình hình ở Ukraine nghiêm trọng nhưng không vô vọng.

Cuộc sống hiện tại của thiên tài Toán 9 tuổi đỗ đại học, 15 tuổi học tiến sĩ

ANH - Wang Pok Lo (2005) là thiên tài Toán đỗ đại học năm 9 tuổi. Sau 10 năm, hiện chàng trai là nghiên cứu sinh tiến sĩ ngành Khoa học sức khỏe cộng đồng tại Đại học Edinburgh (Anh).

Vị thủ tướng từng 3 lần thi mới đỗ đại học

ANH- Dù xuất thân trong gia đình quý tộc, Winston Churchill gặp nhiều khó khăn trong học tập, chuyển trường và phải thi lần thứ 3 mới vào được học viện quân sự. Tuy vậy, ông đã trở thành một nhà văn, nhà sử học lỗi lạc và 2 lần lãnh đạo nước Anh.

Ukraine rút bớt quân ở Avdiivka, hứng chịu đợt tấn công tên lửa mới

Người phát ngôn quân đội Ukraine, Dmytro Lykhoviy hôm nay (15/2) cho biết, nước này đang rút một số binh sĩ ở Avdiivka về các vị trí an toàn hơn.

Tàu Anh bị tấn công ở Biển Đỏ

Cơ quan thương mại hàng hải Vương quốc Anh cho biết, một tàu chở hàng thuộc sở hữu của nước này đã bị tấn công ở Biển Đỏ ngay sau lúc nửa đêm qua.

Vua Anh Charles mắc ung thư

Cung điện Buckingham thông báo Vua Charles III được chẩn đoán mắc một loại ung thư, và sẽ hoãn các hoạt động gặp gỡ công chúng để tiến hành điều trị.