anime hay nhất 2016

Cập nhập tin tức anime hay nhất 2016

Cuối cùng thì Your Name cũng sắp đến Việt Nam vào đầu năm 2017

(GameSao.vn) - Được nhắc đến như một hiện tượng ở các thị trường quốc tế, YOUR NAME – bộ phim Nhật Bản có doanh thu phòng vé đứng đầu thị trường Châu Á đã "lên hẹn" với khán giả Việt Nam vào ngày 13.01.2017 tới đây.

Wendy Thảo bỡ ngỡ với lần đầu biết yêu trong "Làm người yêu em nhé baby" phiên bản anime dễ thương Orange

(GameSao.vn) - Một sự kết hợp tuyệt vời giữa giọng hát lạ tai của cô nàng và những hình ảnh đầy lãng mạn trong anime Orange chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

Những anime hay nhất cho bạn một đêm Halloween tuyệt vời

(GameSao.vn) - Được chuyển thể từ manga của bậc thầy kinh dị Itō Junji, “Gyo” là một anime kinh dị hết sức kỳ quái với đầy hình ảnh kinh hoàng, gây ám ảnh cho người xem. Nhân vật chính trong anime là một cô gái tên Kaori, ngươi cố gắng trốn thoát khỏi một cuộc xâm lược của những con cá biết đi thông qua một thiết bị đặc biệt và còn tỏa ra một mùi hôi thối khó chịu.

Những ấn tượng khó quên nhất trong anime Nisekoi: False Love

(GameSao.vn) - Ngay giai đoạn đầu của Nisekoi đã xuất hiện mối tình tay ba giữa Chitoge, Raku và Onodera, tuy nhiên, mối tình tay ba đã trở thành một harem toàn diện khi Marika đến, và không phải chỉ có cô ấy đến mà sau này còn có những người khác, cô đến giống như một cơn bão tràn qua Nisekoi, cuối cùng trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất. Cô muốn chiếm lấy trái tim Raku, và cô ấy sẽ không để bất cứ ai ngăn cô lại. Đó là những gì làm cho cô đứng trong danh sách này, và động l