anime tv

Cập nhập tin tức anime tv

Tác giả của manga kinh dị Ajin sắp sáng tác truyện tranh dành cho người lớn

(GameSao) - Mặc dù đã bước đầu đạt được những sự thành công nhất định với bộ truyện Ajin như mới đây Sakurai đã lên tiếng rằng ông muốn trở lại công việc trước đây của mình sau khi Ajin kế thúc tốt đẹp. Sakurai sẽ tiếp tục sáng tác Anime như ở thể loại khác khác, bởi theo ông, ông đã “lún quá sâu” vào Eromanga với bút danh “G-10”.

Hội Pháp Sư sắp được chuyển thể thành anime vào tháng giêng

(GameSao) - Fairy Tail Zero là một bộ ngoại truyện của tác phẩm ăn khách Fairy Tail. Mới đây, trang web chính thức của anime TV Fairy Tail đã tiết lộ rằng rất có thể Fairy Tail Zero sẽ được chuyển thể thành anime. Đây có lẽ sẽ là một tin cực kì vui đối với những người hâm mộ của Fairy Tail.

Cosplay nhân vật Touka cực công phu và ...kinh dị trong Tokyo Ghoul

(GameSao) - Bộ ảnh về nhân vật có bí danh Rabbit trong anime TV cực kỳ nổi tiếng Tokyo Ghoul được thực hiện vô cùng công phu của nữ coser đầy cá tính Phạm Hải Anh, cô nàng sinh viên của đại học Tôn Đức Thắng.

World Trigger: Tōbōsha Hen - Anime khoa học viễn tưởng rất được yêu thích

Cốt truyện chính sẽ đưa người xem tới một thế giới giả tưởng, một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu.

AntiMagic Academy "The 35th Test Platoon" - Anime giả tưởng cực hay ho về thợ săn phù thủy

Cốt truyện trong series này đưa người xem khám phá một thế giới giả tưởng có sự tồn tại của những người đặc biệt có khả năng sử dụng pháp thuật bị săn đuổi từ lâu đời, và các nhân vật chính là thành viên được thuộc đội 35 Test Platoon của học viện chuyên đào tạo thợ săn phù thủy.

Owarimonogatari - Chương mới nhất của series bí ẩn Monogatari

Trong vai trò là phần mới nhất thuộc series Monogatari được ra mắt lần đầu từ năm 2009, câu chuyện chúng ta vẫn xoay quanh cậu học sinh cấp 3 Araragi Koyomi và khám phá bí mật đã mãi mãi thay đổi cuộc sống của nhân vật chính, dẫn tới "sự khởi đầu" của mọi câu chuyện kỳ bí sau này.

Drifters - Anime hành động giả tưởng cực đỉnh đáng mong đợi

ốt truyện trong series này xoay quanh nhiều nhân vật lịch sử nổi tiếng tới từ các giai đoạn và thời đại khác nhau, bất kể Châu Âu hay Châu Á, bị triệu hồi về một thế giới kỳ bí bởi một số pháp sư nhằm cứu lấy thế giới khỏi sự diệt vong.

Kuroko No Basket sắp sửa ra mắt anime

Kuroko No Basket – một bộ truyện về bóng rổ cực kỳ thành công tiếp tục sẽ được chuyển thể thành Anime Movie sau khi Anime TV đã kết thúc.

Aoharu x Machinegun - Hoạt hình hành động hài hước rất đáng chú ý

Câu chuyện chính trong anime xoay quanh Tachibana Hotaru, một cô gái xinh đẹp cải trang thành nam giới và bị lôi kéo vào một thế giới của những trò chơi sống bởi Matsuoka Masamune.

Himouto! Umaru-chan: Anime hài hước và đầy màu sắc tuổi học đường

(GameSao) - Câu chuyện chính trong anime xoay quanh cuộc sống hài hước và đầy màu sắc Umaru, một cô nữ sinh dễ thương và tài năng trong thể thao ở trường, nhưng khi về nhà thì cô lại có một bộ mặt bí mặt mà không ai biết tới ngoài trừ người anh trai Taihei.

Symphogear GX - Anime hành động khoa học viễn tưởng cực chất

Đây là phần thứ 3 của series Symphogear được lên sóng lần đầu tiên từ năm 2012, khán giả sẽ lại được dõi theo bước chân của các cô gái vô cùng đáng yêu và có năng lực siêu phàm chống chọi với kẻ thù mới để bảo vệ trái đất.

Ushio and Tora - Anime kinh điển được hồi sinh trong hè 2015

Nội dung chính của bộ anime lần này sẽ bám sát theo nguyên tác, đưa khán giả dõi theo bước chân của cặp đôi bất đắc dĩ và quái đản gồm cậu học sinh trung học sở hữu giáo thần, Aotsuki Ushio và một yêu quái to lớn có hình dáng giống hổ, Tora.

Aerial Combat Wizard Candidates's Instructor - Anime khoa học viễn tưởng cực chất

Khán giả sẽ được đến với một thế giới giả tưởng, khi con người phải sống trên những thành phố bay lơ lửng trên không và chiến đấu sống còn với những loài con trùng to lớn có phép thuật, các nhân vật chính sẽ là những pháp sư tài ba.

Gangsta. - Anime hành động tội phạm cực chất

Câu chuyện trong anime sẽ đưa khán giả theo chân bộ đôi nhân vật Nicolas Brown (Nic) và Worick Arcangelo, những người dám đảm đương và thực hiện csac công việc mà không ai dám nhận ở thành phố tội phạm giả tưởng Ergastulum.

Rokka no Yuusha - Phim hoạt hình thể loại fantasy lôi cuốn

Cốt truyện chính của anime sẽ người xem tới một thế giới hư cấu, dưới bối cảnh "Majin" sắp thức tỉnh, nữ thần định mệnh sẽ lựa chọn 6 vị dũng sĩ xứng đáng để ban lấy sức mạnh cứu thế giới.

My Love Story!! - Hoạt hình lãng mạn hài hước rất đáng yêu

Khán giả sẽ được dõi theo một cuộc tình vô cùng dễ thương nhưng cũng lại hết sức hài hước giữa anh chàng Gouda Takeo, có thân hình to lớn thô kệch nhưng lại có "trái tim bằng vàng".

Nar Doma - Hoạt hình hài hước vô cùng độc đáo

Xung quanh Nar Doma là một loạt các nhân vật độc nhất, mỗi người có mang phong cách riêng như: kẻ thích gây đau đớn cho người khác