Sau khi lật mặt hàng nghìn tài khoản Twitter của ISIS, Anonymous đã bắt đầu công bố các tài khoản này lên mạng.

{keywords}

Trong ngày thứ hai đầu tuần, nhóm hacker lừng danh Anonymous đã chính thức tuyên chiến với ISIS với lời thề sẽ "chặn họng" những lời cổ xúy quá khích và lật mặt các thành viên bí mật của ISIS. Chỉ hai ngày sau, Anonymous đã đánh sập 5.500 tài khoản Twitter được cho là thuộc về ISIS.

Quan trọng hơn, nhóm hacker này cũng đã tung thông tin về 5 người đang tiến hành tuyển mộ bí mật cho ISIS. Các thông tin bị rò rỉ bao gồm tên gọi, địa chỉ và số điện thoại cho thấy những người này đến từ các quốc gia như Afghanistan, Tunisia và Somalia. Đồng thời, Anonymous cũng khẳng định đã phát hiện danh tính của một quan chức tuyển mộ "cao cấp" của ISIS tại châu Âu nhưng chưa đưa ra địa chỉ của tên này.

Hiện tại, Anonymous đang tiến hành tổng hợp một lượng lớn tài khoản Twitter và trang web để tiến hành một cuộc tấn công ồ ạt vào ISIS. Cũng giống như các cuộc tấn công trước đó, Anonymous sẽ sử dụng DDoS để đánh sập các trang web liên quan tới tổ chức khủng bố này.

Trong đoạn video tuyên chiến, Anonymous khẳng định: "Các ngươi cần biết rằng chúng tôi sẽ tìm thấy các ngươi, và chúng ta sẽ không để cho các ngươi chạy thoát. Hãy chờ đợi những cuộc tấn công số khổng lồ. Chiến tranh đã bắt đầu. Hãy chuẩn bị đi".

Theo Vnreview/Miror