áo khoác

Cập nhập tin tức áo khoác

Lý do áo khoác phao Uniqlo được yêu thích mỗi dịp đông về

Với thiết kế ấm - gọn - nhẹ, dòng áo khoác phao lông vũ của Uniqlo chiếm trọn cảm tình của các chị em mỗi dịp gió đông về.

2 loại áo ấm chuẩn Nhật không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông

Những đợt không khí lạnh kèm theo mưa đang tràn ở miền Bắc cũng là lúc chúng ta cần bổ sung vào tủ đồ các dòng trang phục giữ ấm để vừa lên đồ phong cách, vừa bảo vệ sức khỏe.

Tuyệt chiêu chọn áo lông vũ diện Tết

Những ngày giáp Tết, thời tiết miền Bắc càng lạnh sâu, áo lông vũ lúc này trở thành lựa chọn tuyệt vời bởi khả năng giữ ấm, lại siêu nhẹ và bền. Tuy nhiên để chọn được một chiếc áo lông vũ chuẩn thì không phải ai cũng biết…

Sản phẩm đặc biệt: Áo khoác giúp bạn an tâm hơn khi sống chung với Covid-19

Sản phẩm áo khoác New Normal Jacket ứng dụng công nghệ HeiQ Viroblock (Thụy Sĩ), có thêm mũ thoải mái và mặt nạ chống bắn xước khi tiếp xúc với người khác, giúp người mặc yên tâm ra đường trong giai đoạn bình thường mới.

Chọn áo khoác vừa ấm vừa sang xua tan giá rét

Miền Bắc đang bước vào đợt lạnh nhất trong năm với nhiệt độ trung bình từ 7-10 độ. Trong không khí này, chọn được một chiếc áo khoác vừa nhẹ vừa ấm lại sang chắc hẳn là mong muốn của không ít người.

Lên đồ trẻ trung, thời thượng với áo trench coat

Mang thiết kế Anh quốc “kinh điển”, áo khoác trench coat đang gây sốt với các quý cô hiện đại, giúp người mặc thể hiện phong cách vừa cổ điển, thanh lịch lại vừa bí ẩn.

Điểm danh 5 mẫu áo khoác 'đánh bay' gió lạnh Giáng sinh 2021

Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa Noel năm nay? Nên chọn những mẫu áo khoác nào vừa ấm, vừa đẹp nhưng lại có giá phải chăng? Vậy thì hãy cùng VNNShop điểm qua 5 mẫu áo khoác vừa đẹp, vừa sang và được sale lên đến 70% nhé!

Ba ngày rét đậm bán hết bay 1.000 chiếc áo phao, thu về tiền tỷ

Mất ăn mất ngủ vì lô áo béo 1.500 chiếc nhập về từ đầu đông nhưng ế hàng, song chị Hoài không ngờ, chỉ trong 3 ngày Hà Nội bước vào đợt rét đậm chị bán hết bay 1.000 chiếc áo phao béo, thu về hàng tỷ đồng.

Chuyển vụ bắt giữ đường dây SX hàng nhái thương hiệu The North Face sang Công an

Cục Quản lý thị trường Hưng Yên vừa kết thúc vụ án “Bắt giữ xưởng sản xuất hàng nhái thương hiệu The North Face” và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho PC03 Hưng Yên thụ lý.

Sốt áo phao 'người ngoài hành tinh': Săn lùng suốt ngày đông giá rét

Dân Việt đang ráo riết lùng mua chiếc áo phao “người ngoài hành tinh” hay còn gọi là “áo phi hành gia” để mặc mùa đông.

"Siêu áo khoác" của Google và Levi’s có gì đặc biệt?

Chiếc áo khoác do Levi’s sản xuất được trang bị nhiều công nghệ kết nối cao cấp của Google dành cho phong cách sống năng động của giới trẻ. 

Phát hiện Hillary mặc một chiếc áo suốt 21 năm

Một người ủng hộ Hillary Clinton vừa phát hiện cựu Ngoại trưởng Mỹ gần đây đã diện lại một chiếc áo khoác mà có vẻ như bà đã từng mặc nhiều lần trong 21 năm qua.

Nhà báo bị đâm liên tiếp trên truyền hình

Một nhà báo người Israel đã vô tình bị thương trong lúc chứng minh khả năng bảo vệ của chiếc áo chống dao trên một bản tin truyền hình.

Mặc đẹp ngày lạnh với biến tấu từ áo khoác

Áo khoác phao chắn gió, áo lông mềm mại là một trong những dáng áo ấm áp được yêu thích và sử dụng nhiều trong những ngày đông lạnh giá.

Đẹp mê mẩn áo khoác dáng dài ngày đông

Áo khoác dáng dài chưa bao giờ hết “hot” với các tín đồ thời trang. Không chỉ giữ ấm, kiểu dáng áo này còn mang đến vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn khiến các quý cô thêm sành điệu, đẳng cấp.

Chọn trang phục sành và chất cho đấng mày râu

Những bộ vest hàng hiệu, áo sơ mi cá tính hay chiếc áo khoác phong cách luôn là phụ kiện quan trọng tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho phái mạnh trong mọi trường hợp, mọi thời điểm.

Diện đồ đông đơn giản mà sành điệu

Tiết trời se lạnh là thời điểm thích hợp để giới fashionista khoe khéo khả năng phối trang phục đẳng cấp lẫn cá tính mà mọi tín đồ đều có thể tham khảo và học hỏi.

10 lời khuyên hữu ích giúp bảo quản đồ len cực bền trong mùa đông

Lại một mùa lạnh nữa đang tới và đây là lúc thích hợp nhất để bạn cập nhật thêm nhiều mẹo chăm sóc len đơn giản nhưng hiệu quả để đồ len luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Tất tần tật các kiểu thắt đai lưng giúp bạn điệu với trench coat

Một chiếc áo trench coat cơ bản không chỉ linh hoạt trong cách kết hợp trang phục mà ngay cả đến thiết kế đai dây cũng có thể thắt theo nhiều cách thú vị khác nhau.

Muôn kiểu điệu với áo cardigan ngày lạnh

Áo cardigan giúp bạn gái giữ ấm và thoải mái khoe vóc dáng khi gió mùa về.